Đồng thời, TCL đã phác thảo chiến lược mới “AIxIoT” của mình, về cơ bản là chiến lược chuyển từ việc kết hợp hai công nghệ sang tích hợp chúng sâu hơn trong các dòng sản phẩm.

Kevin Wang, Giám đốc điều hành của TCL Industrial Holdings cho biết: “TCL liên tục đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng nói chung và giúp họ sống một cuộc sống thông minh. Để đạt được điều này, chúng tôi đã đưa trải nghiệm giải trí cao cấp của mình vào chính ngôi nhà của khách hàng. Chúng tôi đang tìm cách nâng cao hơn nữa trải nghiệm đó thông qua sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa AI và IoT.”

TV:  TCL 8K QLED X-seri mới nhất và LED mini cùng dòng

Cung cấp công nghệ đột phá để bước vào thế giới mới: 8K cung cấp độ phân giải tuyệt đối; Mini LED cung cấp độ sáng và độ tương phản cực cao và QLED mang đến màu sắc phong phú hơn. Tất cả những điều này đều là tiêu chí chính cho chất lượng hình ảnh cao.

8K QLED X—seri

Dòng sản phẩm 8K QLED X-seri hàng đầu của TCL sẽ có sẵn với các kích cỡ 85, 75 và 65 inch, mang đến trải nghiệm xem với độ phân giải 8K thế hệ mới. Sản phẩm được trang bị một camera tích hợp có thểthu rút và sẽ tự động lên xuống khi được các ứng dụng nhắc nhở. Đồng thời, se-ri này cũng hỗ trợ thực tế tăng cường (AR) giúp nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng.

8K QLED X-seri cũng có thiết kế màn hình đôi độc đáo, bên cạnh màn hình TV chính. Vì vậy người xem có thể thưởng thức màn hình mini trên thiết bị âm thanh độc lập,có thể cung cấp thông tin hữu ích cho người xem, như cập nhật thời tiết và trạng thái phim, cũng như điều khiển các kết nối và cài đặt thông minh trong nhà.

TCL Mini LED se-ri

Dòng Mini LED có nhiều kích cỡ và rất nhiều chức năng. Mẫu hàng đầu là TV Mini LED 75 inch 8K. Đèn nền của TV được điều khiển bởi 25.200 đèn LED hiệu suất cao, mang lại độ sáng vượt trội lên tới 1200 nits - gấp từ hai đến năm lần so với TV thông thường. Sản phẩm cũng tích hợp 900 vùng làm mờ cục bộ, mang lại độ tương phản nổi bật, với màn hình tinh khiết hơn, rõ ràng hơn về chi tiết sáng và tối thông qua điều khiển đèn nền chính xác.

TCL PLEX - với công nghệ hiển thị tiên tiến độc quyền được cung cấp bởi TCL NXTVISIONTM

Thanh loa TCL RAY•DANZ

TCL PLEX mang điểm mạnh về công nghệ hiển thị nổi tiếng của thương hiệu vào thiết bị di động. Với TCL NXTVISION ™, công nghệ camera và tối ưu hóa màn hình tiên tiến độc quyền, màn hình trở nên sống động với màu sắc phong phú, sự rõ nét và tăng cường độ tương phản trong thời gian thực, tất cả đều nâng cao trải nghiệm camera. 

Màn hình FHD + TCL Dotch ™ 6,53inch trong nhà với tỷ lệ màn hình 90% so với thân máy cũng được trang bị nhiều chế độ hiển thị khác nhau, như 'Giai điệu thích ứng' và 'Chế độ làm dịu mắt', để đảm bảo độ rõ màn hình tốt nhất tại tất cả thời gian, bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi căng thẳng.

Thanh loa RAY • DANZ– Thanh loa sáng tạo với công nghệ phản xạ âm độc đáo

Thanh loa TCL RAY•DANZ

Để theo đuổi trải nghiệm nghe tốt hơn, TCL cũng tiết lộ RAY • DANZ, một thanh loa Atmos 3.1 kênh có các loa góc cạnh độc đáo ở mỗi bên, phát sóng âm tới các bộ phản xạ âm thanh vòm để tạo ra âm trường rộng hơn mà không cần ảo hóa kỹ thuật số. Điều này cho phép một điểm thay đổi lớn hơn so với các loa thanh chính mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cũng như độ rõ và độ chính xác. 

Tai nghe SOCL500TWS và ACTV500TWS

TCL cũng tiết lộ một dòng sản phẩm tai nghe hoàn toàn không dây mới để giúp người tiêu dùng thưởng thức âm nhạc tốt hơn và nhận cuộc gọi cho dù họ đang đi làm, tập thể dục hoặc tại một quán cà phê. SOCL500TWS đi kèm với một loạt các phối màu rực rỡ thú vị và hộp sạc mỏng hoàn hảo cho người dùng thành thị. ACTV500TWS là một cặp tai nghe không dây với khả năng chống nước IPX7 đi kèm với hộp sạc không dây Comply ™.Cả hai đều tập trung vào việc mang lại sự thoải mái không giới hạn và thời gian chơi rất dài - lên đến 26 giờ cho SOCL500TWS và 33 giờ cho ACTV500TWS.

Tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2019

TCL xếp thứ 2 trên thế giới về dữ liệu lô hàng trong năm 2018, theo IHS. Duy trì vị thế là một thương hiệu truyền hình toàn cầu hàng đầu, TCL đã đạt được sự tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2019 khi doanh số truyền hình toàn cầu của nhãn hàng một lần nữa đạt mức cao mới 15,53 triệu bộ, tăng 17,9% so với năm ngoái. Ở thị trường nước ngoài, TV thương hiệu TCL tăng 49,8% so với năm trước. Kinh doanh tại các thị trường châu Âu, đặc biệt là Pháp, Tây Ban Nha và Ba Lan, tăng trưởng đáng kể. Thị trường Bắc Mỹ duy trì sự tăng trưởng ổn định và hoạt động của công ty tại các thị trường mới nổi phát triển nhanh chóng.