Một nhà sản xuất phụ kiện có tên là ESR đã bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng bộ ba iPhone 2019 sẽ có tên gọi lần lượt là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Về cơ bản thì cái tên iPhone 11 đã được xác nhận. Những năm trước Apple đều giới thiệu thêm một phiên bản giá “mềm” hơn như XR, SE, 5C, tuy nhiên năm 2019 cả 3 mẫu mới đều là gọi là iPhone 11.

Có thể năm nay sẽ có thêm iPhone Pro Max. Năm ngoái cái tên “Max” được dùng thay thế cho “Plus” cho mẫu iPhone kích thước lớn. Vậy Pro Max sẽ lớn đến đâu?

Cụ thể, theo nhà sản xuất này thì iPhone 11 có thể là người kế nhiệm của iPhone XR. Đồng nghĩa với việc nó sẽ có màn hình LCD 6.1 inch, camera kép ở phía sau và thiết kế “tai thỏ” quen thuộc.

Trong khi đó, iPhone 11 Pro có thể là sản phẩm kế nhiệm cho iPhone XS với màn hình 5.8 còn biến thể lớn hơn với màn hình 6.5 inch có thể được bán trên thị trường với tên iPhone 11 Pro Max. Bộ đôi này được tin là sẽ đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính và đèn flash LED đặt trong một cụm hình vuông độc đáo.

Trong đó, 2 hai model cao cấp hơn sử dụng màn hình OLED, có kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch, còn người kế nhiệm iPhone XR vẫn tiếp tục sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Những nâng cấp của thế hệ iPhone 2019 bao gồm hệ thống 3 camera sau, chipset Apple A13 mạnh mẽ, hỗ trợ sạc ngược không dây và nhiều khả năng là dung lượng pin lớn hơn.

Người dùng khá tin tưởng vào việc thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có tên Pro vì Apple đã có MacBook Pro và iPad Pro, vậy nên sẽ hợp lý nếu có cả iPhone Pro.

Tuy nhiên, đây không phải là thông tin chính thức từ Apple và các nhà sản xuất vẫn có thể sai.