Ngày 24/11, tại TP.HCM, Hanet đã giới thiệu ra thị trường camera AI do công ty tự nghiên cứu trong 2 năm qua.

{keywords}

Demo chấm công bằng camera AI

Bằng việc đưa AI vào trong thiết bị, việc xử lý nhận diện sẽ được thực hiện ngay trên camera sau đó mới truyền về Cloud (đám mây) và có thể nhận diện ngay khi không có kết nối Internet.

Dòng camera này có khả năng xử lý nhận diện ngay lập tức cho 50.000 khuôn mặt với tốc độ nhận diện dưới 0,25 giây, khoảng cách nhận diện 1-4m. Khả năng nhận diện chính xác của những chiếc camera AI này là 99,9%, ngay cả khi người dùng đeo khẩu trang hay kính mát thời trang cũng sẽ  được nhận diện. Ngoài ra camera còn trang bị đèn Led và loa, có khả năng cảnh báo nhân viên hoặc người lạ.

Dòng camera này có thể dùng cho gia đình hoặc trong việc vận hành các doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.

Cụ thể, Hanet đã tích hợp nền tảng quản lý nhân sự Tanca.io vào những chiếc camera này, giúp các doanh nghiệp tiến hành chấm công cho nhân sự của mình. Đây được xem là một bước tiến lớn và thay đổi cách thức chấm công truyền thống đã tồn tại hơn 100 năm nay.

Với việc tích hợp nền tảng Tanca.io, việc chấm công của doanh nghiệp được tiến hành qua camera diễn ra một cách nhanh chóng, có khả năng chấm công hàng trăm người đi lần lượt trên 1 hàng, mỗi người đi qua chỉ mất 1 giây để hoàn thành.

Giá bán những chiếc camera AI này là 3.500.000 đồng, đi kèm gói dịch vụ Cloud hàng tháng.

Lê Mỹ

Nền tảng “Make in Vietnam” Base.vn hỗ trợ giải nhiều bài toán cho các doanh nghiệp

Nền tảng “Make in Vietnam” Base.vn hỗ trợ giải nhiều bài toán cho các doanh nghiệp

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện Base.vn vừa được Bộ TT&TT chọn giới thiệu và bảo trợ truyền thông, là nền tảng với hơn 50 ứng dụng, tập trung giải các bài toán cốt lõi của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.