Được định vị cho phân khúc cận cao cấp, Reno2 thừa hưởng nhiều ưu điểm trong thiết kế của Reno thế hệ trước, đồng thời cải thiện để người dùng có được sản phẩm hoàn hảo hơn.

Cụ thể, OPPO đã đem đèn Flash lên mặt lưng của Reno2, thay vì trang bị trên vây cá mập như trước đây, đem lại sự thuận tiện khi dùng Flash để chụp ảnh. Vẫn còn đó những sạc nhanh VOOC 3.0,  màn hình Sunlight AMOLED được nâng kích thước lên 6,55 tràn viền... đem lại trải nghiệm tổng thể cực kì ấn tượng.

Cụm 4 camera ấn tượng

Hầu hết các chuyên gia đều cảm thấy ấn tượng với 4 cảm biến camera ở mặt sau của máy. Những cảm biến này không đơn thuần chỉ là sự nâng cấp hơn so với Reno, mà còn được nhiều tính năng rất hấp dẫn.

“Thuật toán xử lý hình ảnh trên Reno2 đã tốt hơn so với Reno trước, chụp đêm tốt hơn, quay phim tốt hơn, video có thêm khả năng siêu chống rung hay quay video xóa phông. Ngoài ra, máy còn có một tính năng rất đặc biệt mà mình cảm thấy thú vị, đó là dùng ống kính góc rộng để chụp ảnh macro. Đây là tính năng mà chưa có hãng điện thoại nào làm ngoại trừ OPPO”, Anh Tony Phùng, YouTuber chia sẻ.Anh Tony Phùng cho biết Reno2 đem lại các trải nghiệm nhiếp ảnh rất mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Cũng nói về khả năng chụp ảnh, anh Tuấn Lê – Trang tin Genk – cũng dành cho Reno2 những lời có cánh. “So với Reno thế hệ trước vốn chỉ sử dụng cảm biến phụ để đo độ sâu trường ảnh, thì Reno2 hiện tại đã có 4 cảm biến camera thực thụ, cụ thể là camera thường, camera góc rộng, camera tele và camera trắng đen (BW). Đối với mình, Reno2 đem lại giải pháp chụp ảnh đa dạng, trải dài ở nhiều đối tượng người dùng, từ phổ thông cho đến chuyên nghiệp”.

Theo anh Tuấn Lê, cụm 4 camera thực của Reno2 sẽ giúp người dùng có thể tác nghiệp trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, cho nhiều thể loại nhiếp ảnh khác nhau. Từ trong nhà đến ngoài trời, chụp đêm hay phong cảnh, Reno2 cũng đều giải quyết tốt vấn đề.

Bên cạnh chế độ chụp ảnh thì Reno2 cũng được cải thiện nhiều về khả năng quay phim. Reno2 có nhiều tính năng vốn dĩ chỉ xuất hiện trên các điện thoại cao cấp, như khả năng chống rung và zoom focus.

“Khả năng chống rung của Reno2 là sự kết hợp giữa chống rung quang học và chống rung điện tử, cho ra các kết quả ấn tượng khi vừa quay phim vừa di chuyển. Zoom focus sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình quay phim, giúp bạn có thể zoom âm thanh, tạo ra cảm giác như đang bước lại phía chủ thể”, Anh Phương Kỳ Bảo, nhiếp ảnh gia đánh giá.

Đồng thời, anh Kỳ Bảo cũng đánh giá cao khả năng xóa phông của Reno2 trong lúc quay phim. Đây cũng là tính năng mới mà OPPO ưu ái dành cho Reno2. Nhìn chung, hiệu ứng xóa phông trong lúc quay phim của máy mượt mà, bắt chủ thể tốt, đem lại hiệu ứng chân thật.

Cấu hình trên Reno2 được làm mới, sử dụng các linh kiện mới nhất, tiết kiệm năng lượng và đồng thời cũng có hiệu năng đáng kể.“Reno2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 730G, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Đây là một phần cứng rất đủ để các bạn có thể trải nghiệm gần như tất cả các tựa game hiện nay, từ game online cho đến game offline, và các tựa game thể thao điện tử khác”. Anh Tôn Bảo, phóng viên báo Thanh Niên Game nhận xét.

Với những cải thiện về phần cứng và giữ lại được các tính năng chủ đạo trong phần mềm như Game Space, Game Boost (kết hợp giữa Frame Boost và Touch Boost), Reno2 theo anh Tôn Bảo sẽ đem lại trải nghiệm game mượt mà và ổn định. Đồng thời, sạc nhanh VOOC 3.0 cũng sẽ đem lại sự an toàn cho người dùng khi vừa sạc vừa chơi game.

Dù cải thiện và nâng cấp như thế nào thì trải nghiệm tổng thể dành cho người dùng phổ thông vẫn là quan trọng nhất. Reno2 là một chiếc điện thoại như vậy.

“Mình vẫn thích nhất màn hình tràn viền Panoramic của OPPO Reno2. Để có màn hình tràn viền này thì OPPO đã giấu cảm biến máy ảnh trước lên vây cá mập. Màn hình lớn và tràn viền của Reno2 đem lại trải nghiệm tổng thể tốt, cho dù bạn đang xem phim, chỉnh sửa hình ảnh, hay chơi game”, anh Hải Đăng, phóng viên báo ICTNews nhận xét.

Bên cạnh những thế mạnh về nhiếp ảnh, trải nghiệm tổng thể, sức mạnh phần cứng, Reno2 còn có các màu sắc cực đẹp như Đen Lân Tinh hay Hồng San Hô, đồng thời có ốp lưng đi kèm được thiết kế sang trọng. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cận cao cấp hấp dẫn nhất trong mùa mua sắm cuối năm.