Nhiều người chắc hẳn đã gặp trường hợp được hỏi về một mạng Wi-Fi quen thuộc mà bản thân vẫn truy cập hàng ngày, nhưng lại không nhớ mật khẩu. Và cũng có trường hợp bạn muốn chia sẻ mạng Wi-Fi nhưng không muốn đọc mật khẩu ra. Kể từ thời iOS 11, iPhone hỗ trợ những trường hợp đó.

Điều kiện để chia sẻ mạng Wi-Fi từ một iPhone cho iPhone khác không cần đến mật khẩu, đó là 2 máy phải đặt gần nhau và trong phạm vi phát sóng. Thêm vào đó, 2 máy cần bật tính năng Handoff (trong Cài đặt => Cài đặt chung), cộng thêm cùng bật tính năng chia sẻ Bluetooth.

Cách chia sẻ Wi-Fi iPhone cho iPhone

Trên thiết bị nhận chia sẻ, hãy truy cập vào mạng Wi-Fi mà thiết bị chia sẻ đang dùng, nhấn vào ô nhập mật khẩu và đợi từ 2-5 giây.

{keywords}
Trên thiết bị nhận chia sẻ, hãy truy cập vào mạng WiFi mà thiết bị chia sẻ đang dùng, nhấn vào ô nhập mật khẩu và đợi từ 2-5 giây.

Trên thiết bị chia sẻ sẽ xuất hiện thông báo hỏi việc cho phép truy cập. Nếu đồng ý, bạn hãy bấm nút Send Password (Chia sẻ Mật khẩu), rồi chờ và bấm Done (Xong).

{keywords}
Trên thiết bị chia sẻ sẽ xuất hiện thông báo hỏi việc cho phép truy cập. Nếu đồng ý, bạn hãy bấm nút Send Password, rồi chờ và bấm Done. (Nguồn ảnh: thegioididong.com)

H.A.H

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone thuận tiện nhất

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone thuận tiện nhất

Trước đây để ghi âm cuộc gọi trên iPhone, người dùng sẽ cần phải jailbreak máy, và điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Các ứng dụng trên kho Apple hiện nay được đảm bảo hơn với quy trình kiểm duyệt của hãng.