Điện thoại gập Galaxy Z Flip của Samsung không chỉ mang phong cách thiết kế thời trang mà còn được trang bị những công nghệ tối tân. Người dùng có thể sạc các thiết bị khác, như điện thoại hỗ trợ tiêu chuẩn WPC Qi hay thiết bị đeo thông minh của Samsung, bằng pin của Galaxy Z Flip ngay cả khi đang sạc chính chiếc điện thoại này.

Tính năng này được gọi là PowerShare. Tất nhiên nếu người dùng sạc thiết bị khác trong khi sạc Galaxy Z Flip, tốc độ sạc có thể giảm xuống, hoặc thiết bị có thể không sạc đúng cách tùy thuộc vào loại bộ sạc được sử dụng. Ngoài ra tốc độ sạc hoặc hiệu quả sạc có thể thay đổi tùy theo điều kiện hoặc môi trường xung quanh của thiết bị.

PowerShare cũng sẽ dừng lại để tránh cho Galaxy Z Flip hết pin khi mức pin của chiếc điện thoại này giảm xuống dưới một mức nhất định. Một lưu ý nữa là nên gỡ mọi phụ kiện và bao da trước khi sử dụng PowerShare; đảm bảo không có vật liệu lạ như bụi hoặc chất lỏng giữa các thiết bị.

Cách dùng Galaxy Z Flip làm sạc không dây PowerShare

Để kích hoạt khả năng làm sạc không dây của Galaxy Z Flip, người dùng mở bảng thông báo, vuốt xuống dưới, và nhấn vào PowerShare Không dây.

Sau đó, hãy đặt thiết bị khác vào chính giữa Galaxy Z Flip với mặt lưng đối nhau như hình bên dưới. Mặt lưng của Galaxy Z Flip là vùng không có máy ảnh và màn hình bên ngoài.

{keywords}
 

Thiết bị có nam châm tích hợp và tùy vào loại thiết bị, vị trí của cuộn sạc không dây sẽ khác. Do đó nếu hai thiết bị được đặt ở một vị trí hoặc hướng khác so với hình, lực từ có thể khiến thiết bị bị trượt.

Anh Hào

Hướng dẫn sử dụng Android 12 với những tính năng mới

Hướng dẫn sử dụng Android 12 với những tính năng mới

Tạo giao diện đồng nhất, hỗ trợ chữ in đậm, hay chế độ dùng một tay là một vài trong số những tính năng mới đáng chú ý của Android 12.