Mới đây, Viettel đã bắt đầu triển khai Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money với dịch vụ Mobile Money. Đây là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu như mua bán, chuyển tiền, đầu tư, đóng bảo hiểm, thanh toán dịch vụ.

Điều quan trọng là ngay cả khi không có kết nối Internet, chỉ cần có sóng di động, thuê bao đã có thể sử dụng dịch vụ Mobile Money. Vì thế Mobile Money phù hợp với đại đa số người dùng, nhất là người dân vùng sâu vùng xa, điều kiện khó khăn.

Để đăng ký Mobile Money của Viettel, người dùng có thể ra điểm giao dịch gần nhất, hoặc đăng ký trên app di động Viettel Money nếu thuận tiện. Trong khi đó với hầu hết các thao tác thanh toán, chuyển tiền qua lại, người dùng có thể thực hiện qua phương thức USSD.

Cách sử dụng Mobile Money Viettel qua USSD

Để sử dụng Mobile Money của Viettel, người dùng có thể bấm gọi *998#. Hệ thống sẽ hiển thị nhiều lựa chọn thao tác như chuyển tiền đến số điện thoại, chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng, hay thanh toán tiền điện nước...

Ví dụ, người dùng bấm phím 2 để chuyển tiền đến số điện thoại khác, với điều kiện số điện thoại đó cũng đã đăng ký Mobile Money. Các bước tiếp theo, người dùng nhập thông tin theo chỉ dẫn của hệ thống.

{keywords}
Để sử dụng Mobile Money của Viettel, người dùng có thể bấm gọi *998#. Hệ thống sẽ hiển thị nhiều lựa chọn thao tác như chuyển tiền đến số điện thoại, chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng, hay thanh toán tiền điện nước...

Nếu nhấn phím 7, người dùng sẽ vào phần cài đặt với những lựa chọn như tra cứu số dư, tra cứu lịch sử giao dịch, đặt lại mật khẩu.

{keywords}
Nếu nhấn phím 7, người dùng sẽ vào phần cài đặt với những lựa chọn như tra cứu số dư, tra cứu lịch sử giao dịch, đặt lại mật khẩu.

Anh Hào

Hướng dẫn đăng ký Mobile Money của Viettel

Hướng dẫn đăng ký Mobile Money của Viettel

Để đăng ký dịch vụ Mobile Money của Viettel, người dùng có thể ra điểm giao dịch gần nhất, hoặc thực hiện ngay trên app di động Viettel Money nếu thuận tiện.