Apple Watch mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, nhưng âm lượng trên Apple Watch quá lớn đôi khi gây ra sự phiền phức không đáng có, ví dụ như khi đang trong cuộc họp công ty hoặc ở nơi công cộng. Trong những trường hợp đó, có những cách tắt tiếng Apple Watch nhanh chóng mà người dùng nên biết.

Cách tắt tiếng Apple Watch nhanh chóng

Khi bỗng nhiên Apple Watch đổ chuông thông báo và người dùng không muốn làm phiền người khác, hãy lấy lòng bàn tay che mặt đồng hồ lại. Apple Watch sẽ tắt tiếng ngay.

Nếu cách trên không hiệu nghiệm, người dùng cần mở ứng dụng Watch trên iPhone, vào mục My Watch => Sounds & Haptics, rồi bật lựa chọn Cover to Mute.

{keywords}
Khi bỗng nhiên Apple Watch đổ chuông thông báo và người dùng không muốn làm phiền người khác, hãy lấy lòng bàn tay che mặt đồng hồ lại.

Người dùng cũng có thể chủ động bật chế độ im lặng cho Apple Watch bằng cách chạm vào mặt đồng hồ và vuốt nhẹ từ dưới lên để vào trung tâm điều khiển. Hãy nhấn vào biểu tượng chuông để biểu tượng đó chuyển từ nền màu đen sang đỏ. Bằng cách này, hầu hết các thông báo đều được tắt đi trừ báo thức và Siri.

{keywords}
Người dùng cũng có thể chủ động bật chế độ im lặng cho Apple Watch bằng cách chạm vào mặt đồng hồ và vuốt nhẹ từ dưới lên, sau đó nhấn vào biểu tượng chuông để chuyển từ nền màu đen sang đỏ (nguồn ảnh: cellphones.com.vn).

Anh Hào

Cách kết nối Apple Watch với iPhone

Cách kết nối Apple Watch với iPhone

Người dùng có ít nhất 2 cách để kết nối Apple Watch với iPhone, đó là thông qua quét mã hình ảnh hoặc lấy mã thủ công.