Bảng điều khiển nhanh (Quick Settings) của điện thoại Samsung hỗ trợ người dùng thực hiện tức thì các thao tác như kết nối WiFi, bật dữ liệu di động, chuyển chế độ rung,... Không chỉ vậy trên dòng Samsung Galaxy S22, bảng điều khiển còn có một số tính năng ẩn. Nếu cần bạn hãy tham khảo hướng dẫn mở thêm lựa chọn tùy chỉnh nhanh trên Samsung Galaxy S22.

Cách thêm tùy chỉnh nhanh Galaxy S22 Quick Settings

Trước hết, người dùng vuốt xuống 2 lần từ thanh thông báo để có thể mở ra bảng điều khiển. Sau đó người dùng vuốt bảng điều khiển sang phải để đến cuối trang bảng điều khiển, tại đây sẽ có một dấu "+" ở sau công cụ cuối cùng để mở thêm lựa chọn.

{keywords}
Người dùng vuốt xuống 2 lần từ thanh thông báo để có thể mở ra bảng điều khiển, sau đó vuốt bảng điều khiển sang phải để đến cuối trang bảng điều khiển, tại đây sẽ có một dấu "+" để mở thêm lựa chọn (nguồn ảnh: thegioididong.com).

Người dùng sẽ thấy các công cụ bị ẩn đi, để lấy ra hãy nhấn giữ và đặt xuống vị trí khung bên dưới. Bây giờ để sử dụng người dùng chỉ cần kéo bảng điều khiển xuống rồi chọn.

{keywords}
Người dùng sẽ thấy các công cụ bị ẩn đi, để lấy ra hãy nhấn giữ và đặt xuống vị trí khung bên dưới.

Anh Hào

Hướng dẫn bật RAM ảo cho Galaxy S22

Hướng dẫn bật RAM ảo cho Galaxy S22

Samsung trang bị cho dòng Galaxy S22 tính năng RAM mở rộng, được gọi là RAM Plus, hỗ trợ người dùng nâng cấp trải nghiệm mượt mà hơn với cùng thiết bị.