Mới đây, Viettel đã bắt đầu triển khai Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money tới toàn bộ thuê bao trên toàn quốc, sau khi được cấp phép dịch vụ Mobile Money. Chỉ cần có sóng di động, thuê bao đã có thể sử dụng dịch vụ Mobile Money, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu như mua bán, chuyển tiền, đầu tư, đóng bảo hiểm, thanh toán dịch vụ. Khách hàng của Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ, sử dụng dịch vụ viễn thông liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề, có thể sử dụng Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng.

Để đăng ký dịch vụ Mobile Money của Viettel, người dùng có thể ra điểm giao dịch gần nhất. Người dùng cũng có thể đăng ký trên app di động Viettel Money nếu thuận tiện. Trong thời gian đầu, người dùng đăng ký sẽ nhận được quà.

Hướng dẫn đăng ký Mobile Money Viettel

Trước hết, người dùng cần tải app Viettel Money rồi đăng nhập bằng số điện thoại Viettel.

{keywords}
Người dùng cần tải app Viettel Money và bấm nút "Bắt đầu ngay".

 

{keywords}
Hãy đăng nhập bằng số điện thoại Viettel, nhập mã xác thực được gửi về.

 

{keywords}
Người dùng có thể chọn trước các dịch vụ mình quan tâm, hoặc bấm nút "Bỏ qua".

Trong giao diện chính của Viettel Money, người dùng cần bấm vào dòng "Xác thực thông tin" trên góc trái. Nếu số điện thoại đã được xác thực chính chủ, người dùng chỉ cần kiểm tra lại một lần nữa. Nếu số điện thoại chưa được xác thực chính chủ, người dùng có thể chụp ảnh và giấy tờ để hoàn tất thủ tục thiết yếu này.

{keywords}
Trong giao diện chính của Viettel Money, người dùng cần bấm vào dòng "Xác thực thông tin" trên góc trái.

 

{keywords}
Hãy bấm nút "Xác thực ngay".

 

{keywords}
Nếu số điện thoại đã được xác thực chính chủ, người dùng chỉ cần kiểm tra lại một lần nữa.

 

{keywords}
Sau khi xác thực thông tin, người dùng cần thiết lập mật khẩu cho dịch vụ Mobile Money để hoàn tất.

 

{keywords}
Nếu số điện thoại chưa được xác thực chính chủ, người dùng có thể chụp ảnh và giấy tờ để hoàn tất thủ tục thiết yếu này.

Anh Hào

Viettel ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money

Viettel ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money

Viettel Money cho phép người dân tiếp cận các dịch vụ tài chính dù không có tài khoản ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ kể cả khi không có kết nối Internet.