Người dùng iPhone trước đây rất thiếu công cụ chặn quảng cáo YouTube, không được như người dùng nền tảng Android. Dù vậy, mới đây đã xuất hiện công cụ chặn quảng cáo YouTube trên iOS rất đáng thử. Khi đó người dùng iPhone sẽ không còn gặp tình trạng đang xem YouTube thì giật mình vì những quảng cáo như kiểu "Nhà tôi 3 đời...".

Cách chặn quảng cáo YouTube iOS

Người dùng iPhone có thể vào địa chỉ adblockluna.com/install, nhập năm sinh, và bấm "Download the Adblocking VPN Profile". Nếu được hỏi lại, người dùng bấm "Cho phép" để tiến hành.

{keywords}
Người dùng iPhone có thể vào địa chỉ adblockluna.com/install, nhập năm sinh, và bấm "Download the Adblocking VPN Profile". Nếu được hỏi lại, người dùng bấm "Cho phép" để tiến hành. (Nguồn ảnh: thegioididong.com)

Sau khi tải về xong, người dùng vào phần "Cài đặt" => "Đã tải về hồ sơ", chọn phần cấu hình Adblock Luna, và bấm các nút "Cài đặt" tiếp theo trên góc phải.

{keywords}
Người dùng vào phần "Cài đặt" => "Đã tải về hồ sơ", chọn phần cấu hình Adblock Luna.

 

{keywords}
Bấm các nút "Cài đặt" tiếp theo trên góc phải.

Bước hoàn tất là người dùng truy cập vào "Cài đặt" => "Cài đặt chung" => "Giới thiệu" => "Cài đặt tin cậy được chứng nhận", rồi bật tính năng Adblock để chặn quảng cáo trên YouTube.

{keywords}
Người dùng truy cập vào "Cài đặt" => "Cài đặt chung" => "Giới thiệu" => "Cài đặt tin cậy được chứng nhận", rồi bật tính năng Adblock để chặn quảng cáo trên YouTube.

Anh Hào

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone

Người dùng iPhone đôi khi chỉ muốn tải riêng nhạc MP3 từ video YouTube về máy. Hiện có rất nhiều website miễn phí hỗ trợ việc chuyển đổi này.

Adblock YouTube iOS