Trong thời gian đầu năm học mới, một số địa phương vẫn đang phải thực hiện giãn cách xã hội và triển khai phuơng án học trực tuyến. Dù vậy, thầy cô và các bạn học sinh hoàn toàn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để sử dụng, đọc sách giáo khoa, sách bài tập, sách giáo viên miễn phí.

Website này được xây dựng bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, và hoàn toàn có thể sử dụng tốt trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng, tạo điều kiện linh hoạt cho các gia đình. Tất nhiên, giao diện sử dụng trên điện thoại sẽ khác trên máy tính một chút.

Hướng dẫn dùng sách giáo khoa online miễn phí trên điện thoại

Giống như trên máy tính, trên trình duyệt điện thoại mọi người không cần đăng nhập hay mở tài khoản vẫn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để xem sách giáo khoa điện tử, bộ sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" hoặc "Chân trời sáng tạo". Nếu sẵn sàng, phụ huynh và học sinh cũng có thể đăng ký tài khoản cho quá trình sử dụng sách giáo khoa điện tử sau này.

{keywords}
Trên trình duyệt điện thoại mọi người không cần đăng nhập hay mở tài khoản vẫn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để xem sách giáo khoa điện tử. Hãy bấm nút "Xem ngay" với bộ sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" hoặc "Chân trời sáng tạo".

Mọi người có thể chỉnh các bộ lọc để xem sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12, với các bộ sách khác nhau, các loại sách khác nhau. Hãy chọn một cuốn cụ thể.

{keywords}
Mọi người có thể chỉnh các bộ lọc để xem sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12, với các bộ sách khác nhau, các loại sách khác nhau.

 

{keywords}
Hãy chọn một cuốn cụ thể và bấm vào trang bìa to một lần nữa để bắt đầu đọc. Bên trên là phần chia mục để người dùng dễ định vị.

Khi đọc sách, ngoài cụm phím chức năng để lật trang, các bạn học sinh còn có thể bấm nút mở mục lục bên cạnh, tùy chỉnh hiển thị, và đóng lại khi xem xong.

{keywords}
Khi đọc sách, ngoài cụm phím chức năng để lật trang (2&3), các bạn học sinh còn có thể bấm nút mở mục lục bên cạnh (1), tùy chỉnh hiển thị (4), và đóng lại khi xem xong (5).

Anh Hào

Hướng dẫn đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí trong mùa dịch

Hướng dẫn đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí trong mùa dịch

Thầy cô và các bạn học sinh không cần đăng nhập hay mở tài khoản vẫn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để xem sách giáo khoa điện tử, với đầy đủ các cấp và các bộ sách khác nhau.