Tối nay, Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối ở bảng D Futsal World Cup 2021, gặp Đội tuyển futsal Cộng hòa Séc. Khả năng đi tiếp của Việt Nam ở giải đấu năm nay không còn nhiều, nhưng toàn đội cần nỗ lực hết mình để duy trì cơ hội hoặc ít nhất là có thêm một dấu ấn đẹp sau chiến thắng 3-2 trước Panama.

Futsal World Cup 2021 có 6 bảng, mỗi bảng sẽ có 2 đội tuyển dẫn đầu chắc suất vào vòng trong, đội xếp thứ 3 sẽ cạnh tranh 4/6 vị trí thành tích tốt nhất. Trong cuộc đua của những đội xếp thứ 3, Việt Nam đang đứng top 4 nhưng không có nhiều lợi thế vì hiệu số -7.

Xem trực tiếp Futsal World Cup 2021: Việt Nam vs Séc

{keywords}
Tối nay, Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối ở bảng D Futsal World Cup 2021.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Séc ở bảng D Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 19/9 theo giờ Việt Nam. Đài truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trận đấu này trên các kênh VTV6 và VTV9; người hâm mộ có thể xem trực tuyến các kênh này trên nhiều ứng dụng như VTV News, VTV Go, VTV Giải trí.

Một số địa chỉ web xem VTV6 bao gồm:

vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Một số địa chỉ web xem VTV9 bao gồm:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv9

Người hâm mộ có thể cập nhật bảng xếp hạng Futsal World Cup 2021 ở địa chỉ: en.wikipedia.org/wiki/2021_FIFA_Futsal_World_Cup.

Anh Hào

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Người dùng điện thoại có khá nhiều cách để chiếu màn hình lên tivi, bao gồm sử dụng app hỗ trợ kết nối không dây, hoặc cắm cáp chuyên dụng.