Mới đây tài khoản chuyên rò rỉ thông tin điện thoại trên Twitter, Ice Universe đã chia sẻ hình ảnh rò rỉ của thiết kế khung máy Galaxy Note 20. Từ đây người ta có thể có những hình dung sơ khai về mẫu điện thoại dự kiến ra mắt vào tháng 8 như thông lệ hàng năm.

Nếu hình ảnh khung máy này là thực thì Galaxy Note 20 sẽ mang thiết kế gần như kế thừa từ Galaxy S20 với cụm camera dọc trên góc trái mặt lưng với 3 camera chính. Một chút khác biệt chỉ ở góc màn hình Note 20 uốn cong hơn một chút.

Ngay sau đó dựa trên khung máy được chia sẻ bởi Ice Universe, cũng đã xuất hiện hình ảnh mô hình sản phẩm Note 20 hoàn thiện.

b1-tong-hop-cau-hinh-galaxy-note-20-plus-ultra-galaxy-note-20-khi-nao-ra-mat.jpg
b2-tong-hop-cau-hinh-galaxy-note-20-plus-ultra-galaxy-note-20-khi-nao-ra-mat.jpg

Samsung từng khiến mọi người choáng váng khi trang bị cho Galaxy S20 Ultra camera lên đến 108 MP sử dụng cảm biến tự phát triển ISOCELL Bright HM1. Và giờ theo thông tin rò rỉ mới nhất thì Samsung cũng sẽ trang bị sức mạnh camera tương tự cho Galaxy Note 20+.

Theo đó, GalaxyClub.nl cho rằng mẫu Galaxy Note 20+ sẽ có camera 108 MP, dù cũng chưa biết chắc là sẽ dùng luôn cảm biến ISOCELL Bright HM1 kế thừa từ Galaxy S20 Ultra hay sẽ dùng đời cảm biến mới. Trong khi đó, Galaxy Note 20 thường nhiều khả năng sẽ chưa có camera lên đến 108 MP.

Trong tweet mới nhất thì Ice Universe khẳng định rằng dòng máy Note 20 sẽ không có chức năng zoom đến 100x (Space Zoom) như chiếc S20 Ultra.

Một thông tin khác đến từ GalaxyClub.nl thì cho rằng Galaxy Note 20+ sẽ được trang bị pin 4.500 mAh, dù thông tin về khả năng sạc nhanh hay sạc không dây thì chưa rõ.

*Nguồn tổng hợp: 9to5google.com, pocketnow.com, galaxyclub.nl.