Hiện nay với lượng phương tiện ngày càng lớn, nhiều chủng loại,... cùng với đó là sự xuống cấp của các tuyến đường thì giao thông ở TP.HCM thường xuyên xảy ra những tình trạng như kẹt xe, ngập nước, tai nạn,...

Để tham gia giao thông được thuận lợi hơn, người TP.HCM có thể sử dụng các ứng dụng theo dõi camera giao thông ở TP.HCM. Bên dưới đây sẽ là phần tổng hợp những ứng dụng như vậy.

*Nguồn: thegioididong.com.

Ứng dụng Camera giao thông Sài Gòn (Traffic Camera)

Camera giao thông Sài Gòn hay còn gọi là Traffic Camera là ứng dụng giúp bạn có thể xem được các hình ảnh từ các camera giao thông được lắp đặt ở các điểm giao thông lớn. Nhờ vào những hình ảnh mà ứng dụng cung cấp bạn có thể tránh được kẹt xe, tai nạn, ngập nước,.... bằng cách chọn một tuyến đường khác để di chuyển.

Ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá cao và đạt được điểm đánh giá gần như là cao nhất 4.9 sao trên Google Play. Bạn tải về ứng dụng theo đường dẫn dưới đây.

Ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh

Ngoài ứng dụng Traffic Camera đã giới thiệu ở trên bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng có tên TTGT Tp. Hồ Chí Minh. Ứng dụng này cũng hỗ trợ theo dõi camera giao thông ở TP.HCM khá tốt

Nếu để so sánh với ứng dụng Camera giao thông Sài Gòn thì có một số điểm nhận xét như sau:

  • Giao diện: Ứng dụng TTGT Tp. Hồ Chí Minh có phần nhỉnh hơn nhờ vào giao diện đẹp, hiện đại.

Tiện lợi: TTGT Tp. Hồ Chí Minh cũng có phần tốt hơn do có thêm nhiều tính năng như tính nồng độ cồn, xem tin tức giao thông.

Độ mượt, ổn định khi hoạt động: Traffic Camera sẽ vượt trội hơn nhiều với dung lượng nhẹ hơn do giao diện không màu mè, ko có các công cụ kèm theo.