Pin sạc dự phòng iWALK Polymer Type C PD QC3.0 UBC10000PS có thiết kế gọn nhẹ, vỏ ngoài hoàn toàn là nhôm anode hóa có độ bền cao. Cảm giác cầm pin cứng cáp mà vẫn có giữ được trọng lượng nhẹ (240g). Pin này có dung lượng 10.000mAh.

Pin có vẻ ngoài chắc chắn, gọn nhẹ.

Viên pin dự phòng của iWALK kích thước nhỏ gọn, chỉ dày hơn chiếc điện thoại của bạn một chút, dài 13,5 cm - rộng 7 cm - dày 1,5 cm.

Pin có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên người.

Dung lượng pin 10.000mAh cùng với hiệu suất sạc 65% đủ để sạc đầy khoảng hai lần cho các smartphone phổ biến hiện nay. Cùng với đó, sản phẩm này dùng lõi polymer giúp pin không bị nóng, an toàn, và cũng góp phần giảm trọng lượng.

Pin có tốc độ sạc nhanh.

Pin iWALK được trang bị cổng sạc vào USB Type-C với công nghệ Power Delivery/Quick Chargre (PD/QC) sạc nhanh, giúp nạp đầy trong 3-4 giờ sạc khi dùng Adapter và cáp hỗ trợ QC 3.0/PD.

Pin có thể sạc đầy trong 3-4 giờ với Adapter hỗ trợ sạc nhanh

Cả hai cổng sạc đều có công suất lớn, ổn định.

Pin hỗ trợ hai cổng sạc ra gồm Type-C PD và Cổng USB QC 3.0 với tốc độ sạc nhanh. Điện áp 2 cổng tương tự nhau 5V-3A; 9V-2A; 12V-1.5A. Pin cũng tích hợp đèn LED báo hiệu dung lượng còn lại giúp người dùng kiểm tra cũng như chuẩn bị sạc đầy cho những lần dùng sau này. Viên pin đang được bán độc quyền trên Thế Giới Di Động giá 900 ngàn đồng.