Màn hình chất lượng 4K cùng viền màn hình mỏng đẹp trong phân khúc

TV Xiaomi P1 series gồm 2 phiên bản kích thước 43 inch và 55 inch tùy nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế cạnh viền màn hình mỏng mang đến trải nghiệm xem mở rộng, tấm nền LCD độ phân giải lên đến 4K UHD chất lượng so với bất kì đối thủ nào trong phân khúc chính hãng, cùng góc nhìn lên tới 178 độ.

{keywords}
TV Xiaomi P1 series cho âm thanh 3D sống động và mạnh mẽ với DTS-HD và Dolby Audio

Xét về mức giá, Tivi Xiaomi P1 series có tấm nền 10-bit màu chất lượng, bao phủ đến 94% dải màu DCI-P3. Trang bị đầy đủ công nghệ hình ảnh chuẩn HDR-10+ và Dolby Vision danh tiếng. Đặc biệt dòng TV Xiaomi sản xuất tại Việt Nam đi kèm công nghệ MEMC giúp tự động điều chỉnh nội dung có tốc độ khung hình thấp, loại bỏ tình trạng giật hình, tăng độ mượt mà cho những chuyển động nhanh như phim hành động, thể thao.

Hoạt động mượt mà với AI cùng tính năng quản lí trung tâm nhà thông minh

Được trang bị vi xử lí 4 nhân 1.5 GHz, 2GB RAM và 16GB ROM lưu trữ kết hợp nền tảng Android TV 10, mang đến tốc độ phản hồi nhanh ở bất kì tác vụ chuyển đổi đa nhiệm hay mở ứng dụng.

{keywords}
Với Android TV có thể truy cập hơn 400.000 bộ phim và chương trình sắc nét, trên các ứng dụng nền tảng trực tuyến như Netflix, Youtube.

Tích hợp micro thu âm thực hiện các thao tác bằng ra lệnh giọng nói ở khoảng cách tối đa ba mét. Chẳng hạn như tham khảo thời tiết, xem lịch trong ngày, điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh trong toàn bộ ngôi nhà của bạn.

{keywords}

Điểm nhấn mà chỉ TV Xiaomi P1 có chính là tích hợp ứng dụng Mi Home - trung tâm điều khiển các thiết bị nhà thông minh thuộc hệ sinh thái cực kì tiện lợi.

Đầy đủ cổng kết nối, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 5GHz

TV Xiaomi P1 series sử dụng nhiều loại cổng tích hợp để kết nối nhiều thiết bị với TV như 3 cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0, cổng LAN kết nối cáp mạng, và có cả cổng AV kết nối thiết bị điện tử như đầu phát DVD, … Đi kèm là chuẩn kết nối không dây bluetooth 5.0 và Wi-Fi 2.4GHz/5GHz giúp tốc độ load dữ liệu ổn định và nhanh hơn.

{keywords}

Hiện TV Xiaomi P1 bản 43 inch có giá hấp dẫn 7.99 triệu. Trong khi đó Tivi Xiaomi P1 55 inch có giá 9.99 triệu cùng quà tặng nồi chiên không dầu Xiaomi 3.5L hoặc combo quạt thông minh Xiaomi + cân thông minh Xiaomi. Cả hai sản phẩm đều được bán rộng rãi tại hệ thống CellphoneS kèm ưu đãi thêm vô cùng hấp dẫn như: giảm 10% khi mua kèm dàn loa soundbar, giảm thêm lên đến 500.000đ khi thanh toán qua thẻ tín dụng VPBank hoặc VNPAY, ví điện tử Moca.

Khách hàng quan tâm các sản phẩm Tivi, smartphone, tablet, laptop, PC, phụ kiện nhà thông minh chính hãng có thể đến trải nghiệm tại hơn 90 cửa hàng trên cả nước hoặc đặt hàng online, hoặc gọi ngay hotline miễn phí 18002097 để được tư vấn các bước đặt và giao hàng chi tiết nhất.

Trong năm 2022, CellphoneS tiếp tục không ngừng mở rộng cửa hàng có không gian lớn và đi đến các tỉnh thành phố trong cả nước. Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái, CellphoneS cũng triển khai nhiều chương trình như giao hàng miễn phí, hỗ trợ khách hàng cài đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Phương Dung