{keywords}
 

iPhone 13 trang bị công nghệ màn hình ProMotion, tần số quét từ 10Hz đến 120Hz, lý tưởng khi cuộn nội dung, chơi game, mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn. Những chiếc iPhone 13 đầu tiên đã tới tay khách hàng từ hôm 24/9. Tuy nhiên, các nhà phát triển ứng dụng iPhone phát hiện hầu hết chuyển động (animation) ứng dụng của họ bị hạn chế ở tần số 60Hz, gây khó chịu cho người dùng.

Christian Selig, nhà phát triển ứng dụng Apollo, cho biết đã bị một số người dùng khiếu nại. Anh đoán rằng Apple giới hạn 60Hz để bảo toàn pin trên các mẫu iPhone. iPhone Pro hỗ trợ công nghệ ProMotion không áp dụng hạn chế này, tất cả chuyển động đều chạy ở tần số 120Hz.

Trong khi đó, các ứng dụng của Apple vẫn được hỗ trợ tần số quét tối đa 120Hz. Vì vậy, không rõ đây có phải lỗi trên iPhone 13 hay không, hay Apple có dự định xử lý trong bản cập nhật tương lai không.

Du Lam (Theo MacRumors)

iPhone 13 tới tay người dùng hôm nay

iPhone 13 tới tay người dùng hôm nay

Khách hàng đặt trước ở Australia và New Zealand đã trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 13 vào ngày hôm nay, trong khi số khác bắt đầu xếp hàng để mua trực tiếp tại các cửa hàng của Apple.