{keywords}

Truyền hình internet HTVC là một trong những ứng dụng thu hút, mang đến trải nghiệm thưởng thức truyền hình mọi lúc, mọi nơi, cho mọi đối tượng khán giả.

Là hạ tầng truyền dẫn phát sóng “trẻ” bên cạnh các hạ tầng truyền thống như truyền hình số mặt đất, truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh, ứng dụng truyền hình internet HTVC mang đến cho người xem những trải nghiệm hiện đại, hấp dẫn với chất lượng hình ảnh vượt trội, tạo nên sự khác biệt với các dịch vụ tương tự khác.

Chuyên mục LiveTV của ứng dụng HTVC giúp người xem dễ dàng theo dõi các kênh truyền hình trong và ngoài nước, đặc biệt là nhóm kênh HTV và HTVC như HTV7, HTV9, Thuần Việt, Gia Đình.

{keywords}

Với nhiều chuyên mục chọn lọc, đến với kho VOD khổng lồ trên ứng dụng, khán giả sẽ có dịp thưởng thức nhiều bộ phim đặc sắc như Nanh Thép, Mẹ Trùm, Kẻ sát Nhân Cô Độc…, các chương trình gameshow, truyền hình thực tế thú vị, cùng hàng loạt giải đấu thể thao hấp dẫn trong và ngoài nước.

Với những tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 thì các kênh WARNER TV, CINEMA WORLD, KBS WORLD, AXN, PARAMOUNT… sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi sử dụng ứng dụng HTVC. Còn đối với những khán giả yêu thích ẩm thực, đam mê khám phá thế giới, thiên nhiên hoang dã, khoa học kỳ thú... thì các kênh DISCOVERY, OUTDOOR, TRAVEL & LIVING, HISTORY…chính là các món ăn tinh thần không thể thiếu.

{keywords}

Chức năng nổi bật của ứng dụng truyền hình internet HTVC

Xem được hơn 80 kênh truyền hình trực tuyến (LiveTV); Thỏa thích trải nghiệm tất cả các kênh HTV, HTVC, cùng nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn với chất lượng HD; Kho VOD khổng lồ với hơn 10.000 giờ chương trình đặc sắc, được cập nhật mới liên tục; Các video clip đa dạng về thể loại: Hài kịch, Phim bộ, Phim lẻ, Thể Thao, Tin Tức, Hoạt Hình, Sân khấu, Ca nhạc, Karaoke, Gameshow, Truyền hình thực tế, Các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế…; Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tìm kiếm chương trình; Chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét, âm thanh sống động.

{keywords}
Giao diện bắt mắt của HTVC Android TV

Với giao diện trực quan, hiện đại, thân thiện và tương thích được với hầu hết các thiết bị thông minh hiện nay như điện thoại, smart tv, máy tính bảng…, người dùng có thể thoải mái thư giãn và đón xem những chương trình yêu thích mọi lúc, mọi nơi chỉ với ứng dụng truyền hình internet HTVC.

{keywords}
Quý khán giả có thể tải MIỄN PHÍ ứng dụng truyền hình internet HTVC từ các kho ứng dụng trên các thiết bị di động thuộc hệ điều hành iOS, Android và Android tv hoặc theo đường dẫn:
- IOS: https://apple.co/2JQDSXO
- Android: http://bit.ly/2t6WyIy
- Android TV:  https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.tms.sonyflix

Hồng Đào