Ngày lễ tình yêu Valentine 2019 chỉ còn 1 ngày nữa, đây là dịp để bạn thể hiện tình yêu với vợ, người yêu, bạn gái. Chắc chắn, không ít nam giới sẽ cảm thấy khó khăn khi phải chọn món quà phù hợp với “một nửa” của mình. Nếu ngân sách cho phép, bạn có thể gây ấn tượng với họ bằng một chiếc smartphone mới mang màu sắc nữ tính, rực rỡ như gợi ý dưới đây:

Samsung Galaxy J7 Pro

Với giá khoảng 6,99 triệu đồng, Galaxy J7 Pro của Samsung có nhiều màu sắc phù hợp với bạn gái như hồng, xanh dương, vàng đồng. Nó sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối cứng cáp, mặt kính cong 2,5D, camera trước và sau 13MP với chế độ selfie góc rộng, cấu hình mạnh mẽ nhờ chip Exynos 7870, RAM 3GB.

Nokia 8.1

Nokia 8.1 có giá khoảng 8 triệu đồng, thiết kế sang trọng, kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính cao cấp. Nó mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái nhờ được bo cong mềm mại ở các góc. Smartphone sử dụng màn hình 6.18 inch PureDisplay sắc nét, camera kép chất lượng.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Có giá khoảng 6,4 triệu đồng cho bản 64GB, Xiaomi Redmi Note 6 Pro thiết kế nguyên khối, chip Snapdragon 636 lõi tám, camera trước tích hợp AI cho ảnh chụp selfie chất lượng, camera sau có khả năng xóa phông, màn hình tai thỏ 6.26 inch Full HD. Nó có màu hồng và đỏ, rất phù hợp với chị em.

iPhone XR

iPhone XR giá thấp nhất gần 21 triệu đồng, sử dụng thiết kế khung nhôm và mặt kính cao cấp, màu sắc đa dạng, màn hình LCD kết hợp công nghệ TrueTone, hiệu năng mạnh mẽ với chip Apple A12 Bionic, chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp và chân thực. Các màu sắc như đỏ, xanh dương, cam, vàng… chắc chắn sẽ được lòng bạn gái.