Trong thời đại mà công nghệ ngày càng cải tiến, hiện đại hơn, nhu cầu về một sản phẩm cũng đòi hỏi cao hơn, các dòng máy Scan cũng ngày càng đa dạng hơn.

Cùng chúng tôi trải nghiệm một sản phẩm máy Scan mới đang hot trong giới văn phòng hiện nay.

{keywords}

Tháng 06/2020 vừa qua Fujistu ra đời dòng máy scan Fujistu Image Scanner SP-11xxN series. Dù mới ra mắt không lâu thế nhưng dòng máy quét phiên bản mới này đã tạo nên một cơn sốt trong giới văn phòng bởi nhiều tính năng vượt trội, giá thành cạnh tranh đánh bật nhiều dòng máy scan khác cùng phân cấp. Đặc biệt, việc tích hợp thêm giao tiếp kết nối mạng, Fujitsu đã biến dòng SP-11xxN series thành một công cụ văn phòng thiết yếu, dễ dàng sử dụng và chia sẻ.

Các tính năng - ưu điểm khiến Fujistu Image Scanner SP-11xxN series được giới văn phòng yêu thích có thể được kể đến như:

1.Thiết kế nhỏ gọn gần bằng chiếc laptop

Fujitsu SP-11xxN được thiết kế gọn nhẹ với kích thước gần như một chiếc laptop thông thường và trọng lượng chỉ khoảng 2.5kg. Cùng với việc tích hợp thêm giao tiếp kết nối mạng, Fujitsu SP-11xxN series xứng đáng là một công cụ văn phòng thiết yếu, dễ dàng sử dụng và chia sẻ.

Nhờ kích thước nhỏ không chiếm không gian Fujitsu SP-11xxN có thể lắp đặt ở rất nhiều vị trí khác nhau trong khu vực văn phòng, quầy giao dịch, hay cho cá nhân, thì đều có thể lắp đặt đơn giản, dễ dàng sử dụng.

2. Có khay nạp giấy tự động

{keywords}

Tự động nạp giấy lên tới 50 tờ mỗi lần, tốc độ quét đạt từ 20 trang/phút. Với cơ chế quét 2 mặt đồng thời của Fujitsu, thực tế mỗi phút máy ghi nhận được 40 mặt, bảo đảm thời gian hoàn thành công việc trong thời gian ngắn cho những nhân viên văn phòng bận rộn.

3. Các tính năng hữu ích

{keywords}

Máy có thể quét nhiều loại tài liệu giấy tờ, và thậm chí là cả các loại thẻ cứng như căn cước công dân, chứng minh thư, thẻ ngân hàng…

Cũng như những dòng scanner khác, máy quét tài liệu SP-11xxN Series thế hệ mới này của Fujitsu vẫn mang đầy đủ các chức năng hữu ích cho người sử dụng và thể hiện được sức mạnh công nghệ của hãng với hàng loạt tính năng cực kỳ hữu ích:

- Tự động chỉnh tài liệu bị nghiêng (Cho dù bạn đặt văn bản qua máy quét bị nghiêng, kết quả trong file đầu ra vẫn là tài liệu thẳng, giảm thiểu thời gian sắp xếp tài liệu).

- Tự động sắp xếp tài liệu vào những file đầu ra khác nhau.

- Tự động bỏ trang trắng.

- Tự động nhận biết trang màu hay đen trắng để tối ưu dung lượng file mềm.

- Cho phép chọn độ phân giải đầu ra rất rộng, từ vài chục tới hàng trăm dpi tùy theo mục đích sử dụng và dung lượng lưu trữ.

4. Thiết kế tối giản

{keywords}

Dòng máy scan với nhiều tính năng như vậy lại chỉ gói gọn trong một nút bấm: Quét/dừng nên việc hướng dẫn cho một nhân viên văn phòng mới có thể quét được tài liệu thành thạo như một chuyên gia trở nên hết sức đơn giản.

Các khay nạp giấy cũng được chế tạo thông minh để đơn giản hóa các thao tác đóng mở của người sử dụng. Có thể nói dòng máy SP-11xxN Series toát lên sự tinh túy trong thiết kế, sản xuất và tư tưởng hướng đến người dùng của hãng công nghệ Nhật Bản.

5. Siêu kết nối

Giải quyết được tồn tại của các dòng máy quét thông thường khác như phải gắn với một chiếc máy tính dùng dây nối USB, khiến cho việc lắp đặt vận hành không được linh hoạt: phát sinh máy tính đi kèm mới sử dụng được, bắt buộc phải đặt gần máy tính, khó khăn trong việc chia sẻ thao tác quét tài liệu,... Với dòng máy quét SP-11xxN Series giải quyết triệt để vấn đề này. Người dùng chỉ cần kết nối bằng dây mạng (cáp LAN) là sử dụng được ngay.

Bên cạnh sức mạnh phần cứng và tính năng kết nối mạng LAN cho phép dùng kèm bộ phần mềm PaperStream IP và PaperStream Capture của Fujitsu, mang lại nhiều thao tác xử lý tài liệu cao cấp để người dùng tối ưu đầu ra, quản lý hệ thống file tài liệu thuận tiện, dễ dàng trong lưu trữ và khai thác bản mềm của các văn bản đã quét, tạo luồng công việc để hướng tới việc chuyển đổi số.

Ngoài ra, việc tích hợp tính năng ABBYY™ FineReader™ Sprint biến chiếc máy quét này thành một “máy đọc” lợi hại nhằm biến các bản cứng thành file tài liệu bản mềm với các định dạng như Word/Excel để người dùng khai thác tối đa lợi thế công nghệ.

Về nhược điểm thì với dòng máy SP-11xxN Series gần như không tìm thấy nhược điểm, vì nó đã khắc phục được hết các nhược điểm của dòng máy Scan thông thường và đã cải tiến vượt trội so với nhu cầu người sử dụng.

Có thể nói đây là dòng máy quét cực kỳ hữu dụng, đặc biệt với tính năng tạo luồng công việc thông qua bộ phần mềm, hay việc được trang bị giao diện kết nối qua mạng nội bộ. Với chiếc máy quét Fujitsu giờ đây không còn phụ thuộc máy tính mà có thể được cài đặt ở bất kỳ vị trí nào trong văn phòng, cho phép sử dụng linh hoạt và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu công việc và số hóa tài liệu, tăng tốc độ xử lý giấy tờ cho các bộ phận văn phòng, hành chính, quầy giao dịch.

Anh Thư