Loạt Galaxy S20 hiện đang trên kệ tại các cửa hàng với nhiều tính năng được cải tiến đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là mẫu Galaxy S20 Ultra với camera "space zoom".

Nhưng những người đam mê dòng Note lại thích chờ thêm vài tháng nữa. Các phiên bản của dòng Note mới có tên mã "Project Canvas" sẽ thừa hưởng nhiều tính năng mới của S-series.

Mặc dù còn khoảng 4 tháng nữa Samsung mới giới thiệu flagship mới của mình, nhưng thông tin về dòng Note mới đã rò rỉ khá nhiều trên Internet.

Dựa trên các thông tin rò rỉ, nhà thiết kế Jermaine Smit, được biết đến với tên gọi Concept Creator trên YouTube, đã tạo ra một video 3D của Galaxy Note 20 5G gửi đến cho LetsGoDigital.

Chiếc smartphone này có thiết kế màn hình đục lỗ với camera selfie ở vị trí trung tâm và cụm camera sau thiết kế theo chiều dọc nằm ở bên trái mặt sau giống như dòng S20.

Những chiếc smartphone sắp ra mắt thường được các hãng đặt tên mã liên quan đến các tính năng mới của máy. Ví dụ, Note 10 được phát triển dưới tên mã "Da Vinci", đề cập đến nhiều tính năng thông minh của flagship này.

Với "Project Canvas", Note 20 có thể mang đến điểm nhấn về nghệ thuật. Và nếu suy đoán này chính xác, sẽ có thêm một số chức năng cho S Pen mới.

Bút S Pen của Samsung đã trải qua khá nhiều đổi mới trong những năm gần đây. Đầu tiên là việc tích hợp Bluetooth cho phép nó thực hiện một số tính năng mới như điều khiển camera từ xa, nhận diện cử chỉ người dùng hay tính năng ghi chú trên video,...

Cũng dựa vào tên mã của thiết bị này, nhiều Samfan đang mong đợi Note 20 Plus sẽ là một bản nâng cấp với nhiều tính năng sáng giá. Samsung cũng được cho là sẽ ra mắt phiên bản Note mới với màn hình lớn hơn.