Sau gần hai tuần khan hiếm hàng chính hãng, chiếc vòng tay Mi Band 4 đã có hàng trở lại trên vài hệ thống lớn. 

Mở bán từ ngày 22/6, tuy nhiên chiếc vòng tay mới của Xiaomi sớm gặp tình trạng khan hàng do nguồn hàng về không đủ, sức mua cao. Tại Thế Giới Di Động, từ sau ngày mở bán đến những ngày đầu tháng 7 không đủ hàng, khách mua phải chờ đợi.

Xiaomi Mi Band 4.

Một nguồn tin từ Xiaomi Việt Nam cho biết đợt đầu tiên đã bán xong khoảng 5.000 chiếc Mi Band 4. Từ đầu tháng 7, đợt hàng mới mới về Việt Nam và đã có mặt trên nhiều hệ thống bán lẻ.

Đại diện chuỗi CellphoneS cho biết doanh số Mi Band 4 khả quan so với nhiều vòng đeo tay thông minh khác. Đến nay chuỗi này đã bán được khoảng 1.200 chiếc, bùng nổ nhất vào tuần đầu tiên - chiếm khoảng ¾ số lượng tổng, sau đó ngớt dần do hàng về ngắt quãng.

Đến tháng 7 khi lượng hàng hoá tạm ổn, trung bình một ngày chuỗi này bán ra được dao động từ 20 - 30 chiếc.

So với Mi Band 3, doanh số và mức độ “hot” của Mi Band 4 có nhỉnh hơn đôi chút, khoảng 10% trong tuần đầu bán ra, CellphoneS cho biết.

Chuỗi Di Động Việt cho biết sức mua của Xiaomi Mi Band 4 tăng 50% so với Mi Band 3 (chuỗi này tính bao gồm cả hàng “xách tay”). Giá bán tốt so với các tính năng được tích hợp, thiết kế trẻ trung là những yếu tố khiến Mi Band 4 thu hút người dùng.

Hiện tại, Mi Band 4 đang được bán giá 850.000 đồng, hàng giá xách tay rẻ hơn. Tình trạng khan hàng diễn ra đối với hàng chính hãng do Digiworld phân phối, nguồn hàng "xách tay" vẫn ổn định.

Vòng đeo này có màn hình màu kích thước 0,95 inch, có 6 môn thể thao cơ bản, đặc biệt có thể đo thêm các số liệu của môn bơi theo thời gian thực. 

Ra mắt những ngày đầu tháng 6 tại Trung Quốc, Xiaomi tuyên bố bán được 1 triệu thiết bị chỉ trong 8 ngày, là thiết bị đeo bán chạy nhất của hãng. Sau đợt mở bán đầu tiên, đến 21/6 hãng mới mở bán tiếp, lý giải nguyên nhân hết hàng, hàng đứt quãng ở các nhà bán lẻ trên toàn cầu.