21h00 hôm nay ngày 1/2/2019, trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra giữa Nhật Bản và Qatar. Đây là trận chung kết rất đáng chờ đợi để khép lại giải đấu đáng nhớ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng và của bóng đá châu lục nói chung.

Nhật Bản đã bắt đầu giải đấu một cách khá mờ nhạt nhưng đi vào vòng trong thì đội tuyển này đã cho thấy đẳng cấp thực sự của nền bóng đá hàng đầu châu lục với trận thắng Iran ở bán kết. Và giờ đây Nhật Bản đang rất rộng đường để chính thức đăng quang ở giải đấu năm nay.

Trong khi đó Qatar cũng là một đội tuyển khá đáng ngại với phong độ phất lên mạnh mẽ từ đầu giải, thắng cả Ả-rập Xê-út ở vòng bảng, thắng Australia ở tứ kết, và rồi vượt qua đội chủ nhà UAE 4-0 ở bán kết. Dường như Qatar đang chuẩn bị rất tốt cho World Cup 2022.

Một lợi thế khác của Qatar là đội tuyển này được dự đoán sẽ vô địch sau trận chung kết với Nhật Bản bởi... Xavi, "thánh dự đoán" tiên tri khá chính xác từng chặng của Asian Cup 2019 (ngoại trừ việc Xavi đoán không có Việt Nam ở vòng trong khiến cư dân mạng thắc mắc).

Điều thuận lợi cho người hâm mộ chúng ta là bên cạnh FOX Sports, VTV cũng chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019, và vì thế chúng ta có không ít kênh trực tuyến để xem trận chung kết.

b1-xem-bong-da-truc-tiep-vtv6-hom-nay-nhat-ban-vs-qatar-chung-ket-asian-cup-2019-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv6-hom-nay-nhat-ban-gap-qatar.jpg

21h00 hôm nay ngày 1/2/2019, trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra giữa Nhật Bản và Qatar.

Xem bóng đá trực tuyến VTV6 hôm nay Nhật Bản Qatar, chung kết Asian Cup 2019

Để xem trực tiếp trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản và Qatar với kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản và Qatar là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu Asian Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).