23h00 tối ngày hôm nay 16/1, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận cuối bảng D vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Yemen. Trận đấu mang niềm hy vọng mới này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 phổ thông bao gồm kênh VTV6 trên các hệ thống truyền hình trực tuyến.

Những chướng ngại khó nhất của bảng đấu đã qua và giờ Đội tuyển Việt Nam của chúng ta có một mục tiêu rõ ràng là thắng trận, với tỷ số càng cao càng tốt. Nhiều khả năng Đội tuyển Việt Nam sẽ xuất phát với đội hình xu hướng tấn công trong trận đấu tối nay.

Ở Asian Cup 2019, 24 đội tuyển sẽ được chia thành 6 bảng đấu, thi đấu chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 4/6 đội đứng thứ 3 thành tích tốt nhất vào vòng 1/8. Với thể thức thi đấu này, cơ hội vào vòng trong của Việt Nam vẫn mở dù chúng ta đứng thứ 3, với điều kiện đảm bảo hiệu số bàn thắng bàn thua thật tốt.

Bộ khung Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 là các cầu thủ đã cùng nhau vô địch AFF Cup 2018, cũng như đã trải qua hành trình thành công trong suốt cả năm 2018; chất lượng của đội bóng hiện nay hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua chướng ngại cuối cùng là Yemen.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam là Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019. 51 trận đấu của giải trong đó trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Bên cạnh VTV, FOX Sports sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền trên các hệ thống truyền hình trả tiền ở Việt Nam. Ngoài việc phát sóng tất cả các trận đấu trên các kênh sóng của mình, FOX Sports sẽ bình luận bằng tiếng Việt các trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay VTV6: Việt Nam gặp Yemen

g1-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv6-viet-nam-gap-yemen-khong-giat-hd-online-xem-vtv6-truc-tiep-bong-da-viet-nam-va-yemen-hom-nay.jpg

23h00 tối ngày hôm nay 16/1, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận cuối bảng D vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Yemen.

Để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Yemen ở vòng bảng Asian Cup 2019 với kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó khán giả có thể chờ đón trận đấu trận đấu Việt Nam vs Yemen trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTV News ở đây, và hướng dẫn về VTVgo ở đây.