Theo thông tin được Xiaomi công bố, bảng xếp hạng từ Canalys cho thấy, hãng này hiện đang chiếm 22% thị phần điện thoại di động tại thị trường Việt Nam và cũng có mức tăng trưởng cao nhất trong danh sách này. Trong bối cảnh thị trường công nghệ bị ảnh hưởng do diễn biến phức tạp của đại dịch, Xiaomi vẫn đạt mức tăng trưởng 67%.

Động lực tăng trưởng được mang đến bởi hàng loạt sản phẩm mới mà hãng này đưa ra ở Việt Nam trong năm 2022, với mức giá phù hợp với số đông người tiêu dùng.

{keywords}
Bảng xếp hạng các hãng xuất điện thoại di động từ Canalys

Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm chủ lực Redmi Note 11 Series ra mắt đầu năm 2022 với loạt 4 máy có mức giá khởi điểm từ 4,7 triệu đồng.

Ngoài ra, dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 12 Series được ra mắt với bộ đôi Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 sở hữu khả năng chụp ảnh nhờ cụm ba camera chuyên nghiệp, góc rộng 50MP và khả năng quay 8K.

Xiaomi cũng liên tục mở rộng dải sản phẩm AIoT khi mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng từ Redmi Buds 3, Xiaomi Buds 3T Pro, Xiaomi Watch S1, Xiaomi Watch S1 Active, Mi Robot Vacuum-Mop 2, hay máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và máy làm sạch không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro.

Và triển khai các hoạt động hợp tác, tăng cường các kênh bán lẻ mới cùng các đối tác chiến lược quan trọng như Digiworld, Synnex FPT, Lazada và Shopee… giúp công ty trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Việt Nam.

Duy Vũ

Dòng smartphone cao cấp Xiaomi 12 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 19,99 triệu đồng

Dòng smartphone cao cấp Xiaomi 12 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 19,99 triệu đồng

Xiaomi chính thức tung dòng máy cao cấp nhất năm nay, Xiaomi 12 series, với cấu hình mạnh và khả năng chụp ảnh được cải tiến.