ô tô Nissan

Cập nhập tin tức ô tô Nissan

Nissan Navara EL 2WD - ‘ngôi sao’ bán tải giá dưới 700 triệu đồng

Kiểu dáng mạnh mẽ, thông số vận hành ấn tượng, nhiều trang bị an toàn, Nissan Navara EL 2WD tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc bán tải giá dưới 700 triệu đồng.

Công nghệ e-Pedal trên Nissan Kicks giúp lái xe không cần dùng chân phanh

Ngoài sử dụng hệ động lực e-Power giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu, Nissan Kicks mới ra mắt còn được trang bị công nghệ e-Pedal giúp lái xe “nhàn chân” khi đi trong phố khiến nhiều người thích thú.

Công nghệ e-Power mới có phù hợp với thị trường Việt?

Ở các hệ thống hybrid thông thường, các bánh xe được dẫn động bởi cả động cơ điện và động cơ xăng. Với công nghệ e-Power do Nissan phát triển, các bánh xe được dẫn động hoàn toàn bằng động cơ điện.

Khách hàng bơ vơ sau khi Nissan rút khỏi Việt Nam?

Mối quan hệ hợp tác giữa Tan Chong và Nissan tại thị trường Việt Nam vẫn là một dấu hỏi, mặc dù hợp đồng này chỉ còn 3 tuần nữa là chấm dứt.

Nhiều mẫu ô tô 'hot' tiếp tục được giảm giá

- Cuộc đua về giá trên thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng gay cấn. Từ 5/2 đến nay, nhiều mẫu ô tô "ăn khách" tiếp tục được khuyến mại, hạ giá với mức giảm tới hàng trăm triệu đồng.

Đánh giá ô tô SUV Nissan giá chỉ 323 triệu

Một biến thể của mẫu crossover cỡ nhỏ Nissan Kicks diesel sẽ được bán cho người tiêu dùng Ấn Độ với giá khá rẻ, chỉ 9,89 lakh (tương đương 323 triệu đồng).

Ô tô Việt lại "bung lụa", giảm giá khủng dịp 30/4

 Một số hãng xe lớn tại Việt Nam đã "bung lụa" loạt chính sách ưu đãi, giảm giá khủng mới với mức giảm cao nhất tới hàng trăm triệu đồng.

Tình tiết bất ngờ vụ bỏ quên ô tô 13 năm, chủ xe phản pháo

 Phản hồi việc "bỏ quên" ô tô Nissan ở gara 13 năm rồi lại đòi 100 triệu đồng bồi thường, ông Tôn Thất Sơn (Lâm Đồng), chủ xe đã phản pháo, tố ngược chủ gara Hà Nội là nhân tố gây kéo dài vụ việc.

Nissan Sunny giá 287 triệu đồng có phiên bản mới

Hãng xe Nissan sắp cho ra mắt mẫu xe Sunny thế hệ mới tại thị trường Mỹ với những nâng cấp ngoại thất, trang bị thêm tính năng.

Ô tô 7 chỗ Nissan giá siêu rẻ, đẹp như Mitsubishi Xpander

 - Mẫu MPV 7 chỗ thế hệ mới của hãng Nissan có tên gọi Livina 2019 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mitsubishi Xpander vừa "trình làng" tại Indonesia có giá khá rẻ, chỉ 324 triệu đồng, đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Tàu bốc cháy giữa biển: 3.500 ô tô Nissan mất tích

Cho tới thời điểm này, số phận của 3.500 xe Nissan trên con tàu Sincerity Ace vẫn chưa được xác định.

Hợp rồi tan, câu chuyện không chỉ của riêng Nissan Việt Nam

Tập đoàn Tan Chong và Nissan Motor bất ngờ chấm dứt hợp tác liên doanh bán xe tại Việt Nam, kết thúc 10 năm mặn nồng, nhưng sẽ mở ra cơ hội bắt đầu cho một cái bắt tay mới trên thị trường ô tô tại Việt Nam.

Nissan đổ vỡ liên doanh tại Việt Nam: Toàn thị trường lo lắng

Tập đoàn ô tô Nissan Nhật Bản thông báo chấm dứt liên doanh với Tập đoàn TanChong Motor Holdings (Malaysia) tại Việt Nam. Việc này khiến người tiêu dùng cùng các đại lý hoang mang.

Ô tô SUV Nissan ‘đẹp long lanh’, giá 301 triệu

Chiếc ô tô SUV Kicks của hãng Nissan có thiết kế đẹp mắt chỉ có ở thị trường Ấn Độ vào tháng 10 tới, với giá dự kiến chỉ từ 310 triệu đồng.

Ô tô Nissan đẹp long lanh, giá chỉ 170 triệu

Hãng Nissan vừa ra giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc hatchback Micra dành riêng cho thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế, song giá bán vẫn rất rẻ, chỉ từ 170 triệu đồng.

Loạt ô tô ‘đẹp long lanh’ mới trình làng giá từ 171 triệu người Việt 'phát thèm'

Thị trường Ấn Độ vừa đón nhận một loạt mẫu ô tô giá rẻ “đẹp long lanh” với mức giá chỉ từ 171 triệu đồng.

Ô tô đột ngột tăng giá mạnh, khách mua choáng nặng

Thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 7 diễn biến trái chiều. Trong khi nhiều mẫu ô tô được giảm giá nhằm tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng thì một số mẫu xe khác lại tiếp tục tăng giá khiến cho nhiều người bất ngờ.

Ô tô giảm giá mạnh: Xe nhỏ xuống 50 triệu, xe to bớt hẳn 100 triệu

Trong tháng 6, nhiều hãng xe, đại lý xe tiếp tục giảm giá nhiều mẫu ô tô, trong đó có những mẫu xe giảm giá hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng để thu hút khách hàng.

Hai mẫu ô tô ‘hot’ này đang giảm giá trăm triệu đầu tháng 6 tại Việt Nam

Ngay từ đầu tháng 6, 2 mẫu xe ô tô này đã được điều chỉnh giảm giá mạnh tại Việt Nam, có xe giảm giá hơn trăm triệu đồng.

Vào tháng 6, ô tô đồng loạt giảm giá tới hơn 100 triệu

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 6 tiếp tục chứng kiến cuộc đua giảm giá của nhiều mẫu ô tô, trong đó có nhiều mẫu xe giảm giá hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng để thu hút khách hàng.