sản phẩm

Cập nhập tin tức sản phẩm

Ấn định thời điểm ra mắt của Tiên Hiệp Truyện Mobile

(GameSao) - Lời khẳng định ra mắt cũng chính là thay cho tuyên bố, khâu chuẩn bị cho Tiên Hiệp Truyện đã chính thức hoàn thiện.

Vì sao Hoa Thiên Cốt lại lôi kéo được một lượng người chơi khủng?

(GameSao) - Webgame Hoa Thiên Cốt đã có những động thái vô cùng mạnh mẽ từ những ngày đầu nhen nhúm và ở thời điểm hiện tại, lượng người chơi đổ xô về vùng đất Lục giới là không thể đếm xuể. Hãy cùng tìm hiểu những “chiêu trò” mà tựa game này dùng để thu hút người chơi.

"Sờ tận tay" sản phẩm đầy tâm huyết của Soha Game: Cửu Kiếm Mobi

(GameSao) - Không phải ngẫu nhiên mà Cửu Kiếm Mobi được mệnh danh là MU Online phiên bản 2, khi game được đầu tư về chất lượng cũng như hình ảnh cực kỳ xuất sắc và cũng có các tính năng tương đồng mà những ai đã trót “nghiện” huyền thoại MU Online của 10 năm về trước sẽ cảm thấy thích thú.

Zonmob tiếp tục trình làng game thủ thành mới toanh cực hấp dẫn

(GameSao) - Đây là sản phẩm đã được Zonmob 'thai nghén' trọn vẹn 1 năm để ngày hôm nay chính thức đưa đến tay các gamer sản phẩm này.

Tt eSports CRONOS – âm thanh thỏa mãn, đèn nháy cực sang

(GameSao) - Với vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, CRONOS sẽ làm nổi bật lên phong cách của người dùng dù là đang chơi game hay sử dụng khi đi ngoài đường.

Game về ‘Cáo nhỏ’ chính thức được chuyển thể thành phim hoạt hình

Đoạn trailer mới tuyệt đẹp và đầy vui nhộn về bộ phim “ăn theo game” sắp ra mắt Ratchet & Clank Movie của Insomniac Games và Sony khiến không ít game thủ bất ngờ về mức độ chân thực trong từng khuôn hình và việc khắc họa ‘Cáo nhỏ’ không thể chi tiết hơn.

Game Hàn Quốc: King Of Demon bất ngờ lộ ảnh Việt hóa, trở thành Quỷ Vương 3D

King Of Demon - Tựa game hành động kịch tính trên smartphone đang rất thành công tại Hàn Quốc sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam với cái tên Quỷ Vương 3D ngay trong cuối tháng 10 này.

Chiêm ngưỡng bộ siêu cosplay Lôi Đình Chi Nộ của ngôi sao HongKong Trương Vệ Kiện

(GameSao) - Sau khi xuất hiện trang teaser bí ẩn “Game Của Thế Hệ 8x” cùng tạo hình đặc biệt của diễn viên Trương Vệ Kiện, cộng đồng game thủ Việt đã không khỏi xôn xao bàn tán về tựa game kỳ bí này. Một số “thánh search” cũng đã tìm ra đây chính là siêu phẩm “top 2 webgame Trung Quốc” Lôi Đình Chi Nộ. Tựa game bom tấn này cũng đã bạo chi mời siêu sao HongKong Trương Vệ Kiện làm đại sứ hình ảnh để quảng bá cho game.

Top webgame chiến thuật nên chơi trên cổng 360Game trong tuần này

(GameSao) - Không chỉ sở hữu nhiều tựa game nhập vai online rất thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Võ Lâm Chi Mộng, Phong Vân, Gunny, MU Huyền Thoại, …cổng 360Game cũng là nơi quy tụ nhiều cái tên thuộc dòng SLG được đông đảo game thủ yêu thích. Cùng điểm lại top game chiến thuật đáng chơi trên cổng 360Game tuần này:

Nàng Hoắc Tú Tú của Đạo Mộ Bút Ký dịu dàng mềm mại

(GameSao) - Là cô gái 19 tuổi với thân phận cháu gái của Hoắc Linh, được người bạn thanh mai trúc mã Ngô Tà nhận xét “Như một con hồ ly”, bởi vẻ cổ quái ẩn dấu dưới sự dịu dàng mềm mại.