sản phụ khoa

Cập nhập tin tức sản phụ khoa

Bốn điều chị em cần nhớ khi quan hệ tình dục, tránh tình huống 'chết người'

Mới đây, bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) đã khẩn cấp phẫu thuật cho một cô gái trẻ bị rách cùng đồ sau quan hệ tình dục. Đây là tình huống cấp cứu phụ khoa có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Nam bác sĩ sản khoa ‘mát tay’ mang lại niềm vui cho hàng nghìn cặp vợ chồng

Phòng khám chuyên khoa phụ sản của BS. Nguyễn Trọng Hùng đang trở thành một trong những địa chỉ khám và điều trị của hàng nghìn vợ chồng, đặc biệt trong quản lý thai kỳ, siêu âm sàng lọc dị tật thai, tiền sử thai lưu nhiều lần,...

Bác sĩ 8x đồng hành cùng hàng ngàn cặp vợ chồng hiếm muộn

Với sự dẫn dắt của BSCKI Đào Ngọc Cường, Phòng khám Sản phụ khoa Minh Nguyên đã và đang trở thành địa chỉ khám, điều trị Sản phụ khoa được nhiều người lựa chọn tại TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn phòng khám phụ sản

Không phải ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc đi khám phụ khoa định kỳ cũng như không phải ai cũng lưu ý những tiêu chí quan trọng của một phòng khám phụ sản.

Dr Hùng Clinic - địa chỉ khám phụ khoa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khám phụ khoa định kỳ giúp chị em nắm rõ tình trạng sức khỏe phụ khoa cũng như khả năng mang thai. Tại Hà Nội, Phòng khám phụ sản Dr Hùng Clinic được nhiều chị em lựa chọn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại.

Thêm 1 địa chỉ sản phụ khoa uy tín ở Hà Đông

Hoạt động từ tháng 10/2018, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 tại Quang Trung, Hà Đông trở thành địa chỉ khám chữa bệnh thuận lợi cho người dân khu vực Hà Đông và các quận, huyện lân cận.

Hội nghị quốc tế gây mê hồi sức sản phụ khoa

Từ 14-17/1/2019, đoàn chuyên gia của Đại học Harvard và Bệnh viện Brigham and Women's đã thăm, làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, cùng hợp tác tổ chức “Hội nghị quốc tế gây mê hồi sức sản phụ khoa”.

Những điều nên biết về khám sản phụ khoa nữ

Rất nhiều chị em, đặc biệt là những người trẻ với tâm lý lo ngại đều băn khoăn, lo lắng không biết khám sản phụ khoa là khám những gì và lý do nên đi khám?

Các biện pháp phòng ngừa và hạn chế bệnh phụ khoa

Việc tìm hiểu về những biện pháp phòng ngừa và hạn chế bệnh phụ khoa đóng một vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết.

Phụ nữ chưa kết hôn với việc khám sản phụ khoa

Vì tâm lí lo ngại, ngượng ngùng nên nhiều chị em đã chủ quan, dẫn tới mắc bệnh phụ khoa nặng. Điều đó là vô cùng nguy hiểm vì nó có thể dẫn đến vô sinh sau này.

Vì sao nên khám sản phụ khoa định kỳ

Việc khám sản phụ khoa định kỳ với phụ nữ là một việc làm vô cùng quan trọng, giảm thiểu những mặt rủi ro về sức khỏe cho chị em phụ nữ.