sàn thương mại điện tử

Cập nhập tin tức sàn thương mại điện tử

Đưa sâm Ngọc Linh lên bán trên chợ số, sẽ chặn được hàng giả?

Thông qua sàn giao dịch điện tử sâm Ngọc Linh, khách hàng dễ dàng kết nối với doanh nghiệp, hộ kinh doanh uy tín, mua được hàng chất lượng.

Shopee đổi chính sách, người bán dọa bỏ sàn

Sàn TMĐT Shopee nâng các tiêu chuẩn về dịch vụ, hàng hóa khiến người bán gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi.

Bình Định đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP trên thương mại điện tử

Sở Công thương tỉnh Bình Định đã hướng dẫn, hỗ trợ các chủ thể OCOP tham gia tập huấn kỹ năng bán hàng trực tuyến, quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử uy tín.

Hàng triệu hộ nông dân tham gia đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, xúc tiến thương mại, tiêu thụ nông sản cho nông dân được đẩy mạnh, hỗ trợ nông dân tham gia các sàn thương mại điện tử.

Cà Mau: đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP qua phiên chợ online

Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với các địa phương ở các tỉnh gồm cả Cà Mau đẩy mạnh việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các chủ thể OCOP, mở kênh kinh doanh online (trực tuyến) trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.

5,3 triệu hộ nông dân tham gia sàn thương mại điện tử

Đến nay, đã có trên 5,3 triệu hộ nông dân sản xuất nông nghiệp được tạo tài khoản trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và Voso.vn; có 5,8 triệu hộ sản xuất nông nghiệp được đào tạo kỹ năng số.

Ngành thuế quản lý 357 sàn thương mại điện tử, 74 nhà cung cấp nước ngoài

Tính đến hết quý III/2023, Cổng thông tin Thương mại điện tử đã ghi nhận 357 sàn giao dịch thực hiện việc cung cấp thông tin của 191 nghìn tổ chức, cá nhân tham gia.

Thương mại điện tử thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Nhiều sản phẩm nông sản do thanh niên khởi nghiệp đã tiếp cận thị trường bằng nhiều kênh, trong đó đặc biệt chú trọng đến kênh thương mại điện tử.

Gỡ bỏ thông tin bán thiết bị kích sóng trên các sàn Lazada, Shopee, Sen đỏ

Cục Tần số vô tuyến điện vừa thông tin về kết quả phối hợp xử lý việc bán thiết bị kích sóng điện thoại di động không có chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Sen đỏ.

Cơ quan thuế quản lý hơn 191.000 người bán hàng online

Tính đến ngày 18/9 đã có 350 sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện việc cung cấp thông tin, với hơn 191.000 tổ chức, cá nhân kinh doanh trên sàn, tổng giá trị giao dịch đạt 44,5 nghìn tỷ đồng.

100 đoàn viên, thanh niên học bán hàng nông sản trên nền tảng số

Báo cáo viên của Trung tâm Công nghệ thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã hướng dẫn 100 học viên cách xây dựng nội dung sáng tạo để khởi nghiệp, cách thức bán hàng nói chung, bán nông sản nói riêng trên các nền tảng số.

Cách Bình Định đưa các sản phẩm OCOP ‘bay xa’

100% sản phẩm OCOP của tỉnh Bình Định được giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử VNPost.

Hai Sở ở Bình Định ‘bắt tay’ đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử

Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định phối hợp với Sở TT&TT rà soát đưa sản phẩm của hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn.

Hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã đưa nông sản, sản phẩm OCOP lên sàn

Vận hành từ ngày 30/12/2022, đến nay sàn thương mại điện tử tỉnh Ninh Thuận đã có nhiều kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã đưa các mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP lên sàn. Tuy nhiên, lượt giao dịch mua bán vẫn chưa được như kỳ vọng.

Khi nông sản Lâm Đồng lên sàn thương mại điện tử

Với nhiều tiềm năng về điều kiện sinh thái, Lâm Đồng đã đẩy mạnh phát triển sản xuất các loại rau, hoa ôn đới, cận ôn đới và các loại dược liệu quý, cây công nghiệp dài ngày để quảng bá, tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu.

Hơn 76.000 nhà bán hàng chia tay sàn thương mại điện tử trong nửa đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm, số lượng nhà bán trên các sàn thương mại điện tử giảm 18%, tương đương 76.030 nhà bán dừng hoạt động trên sàn.

Chuộng hàng nội địa Trung Quốc, dễ mua phải hàng dỏm

Nhiều người chuộng hàng nội địa Trung Quốc (hàng do Trung Quốc sản xuất và chỉ bán nội địa, không xuất khẩu) bởi họ cho rằng hàng có chất lượng khá tốt.

Doanh nghiệp bị vạ lây vì chiêu trò 'không làm gì vẫn có tiền'

Chị Ngọc Anh, chủ một chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại TP.HCM, vừa tham gia một group chat trên mạng và ngay lập tức cảm thấy bàng hoàng, sửng sốt vì những hoạt động trong group này.

Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường ra mắt phiên bản mới

Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường (gọi tắt mTom) ra mắt phiên bản mới với sự kết hợp của hàng trăm nhãn hàng.

Thu hồi 3 mỹ phẩm trên Shopee chứa thủy ngân, chất cấm

Kểt quả kiểm nghiệm 3 sản phẩm trên đều cho thấy có chứa hàm lượng thủy ngân vượt quá mức cho phép.