phu nu

Cập nhập tin tức phu nu

Muốn biết đàn ông có yêu thật lòng, đừng bỏ qua 7 hành động này của họ

Anh ấy sẽ sẵn sàng hiểu và chấp nhận quan điểm của cô ấy - ngay cả khi không đồng ý.

Chỉ 1 câu chúc của tình cũ, chú rể bị vợ bỏ ngay đêm tân hôn

Bóc tới hộp quà cưới kèm theo chiếc phong bì đó, mặt Thảo biến sắc. Cô đùng đùng đứng dậy, lôi chiếc vali quần áo rồi về thẳng bên ngoại.

Tâm sự người đàn bà khổ sở vì nghiện sex với người lạ

Mặc dù tôi đã là mẹ của 2 đứa con nhưng chuyện chăn gối với chồng vẫn không khiến tôi thỏa mãn, tôi ngày càng lún sâu vào những cuộc tình chớp nhoáng.

Cặp song sinh nóng bỏng muốn lấy chung một chồng

Vì hai chị em tình cảm vô cùng gắn bó, làm chuyện gì cũng phải làm cùng nhau, ở bên nhau nên họ có nguyện vọng lấy chung một chồng.

Tại sao ngáp dễ lây lan ở phụ nữ hơn?

Một hiện tượng đã được khoa học chứng thực là, ngáp có tính ... truyền nhiễm và có thể lây lan khắp một căn phòng chỉ trong vài giây. Đặc biệt, hiện tượng này còn được phát hiện phổ biến hơn ở phái yếu.

Tác dụng kinh ngạc của việc phụ nữ đẻ nhiều con

Các nhà nghiên cứu vô cùng bất ngờ khi phát hiện, người phụ nữ càng sinh nhiều con, cơ thể cô càng tăng khả năng chống chịu những ảnh hưởng của quá trình lão hóa.

Ứng dụng giúp phụ nữ đo chính xác kích cỡ "núi đôi"

Các nhà nghiên cứu ở Nhật vừa sáng tạo nên một phần mềm cho smartphone (app) chuyên về thời trang dành cho phụ nữ, giúp các chị em biết được chính xác kích cỡ "núi đôi" của mình để chọn mua áo lót cho phù hợp.

Nam game thủ bị bạn gái dán đầy băng vệ sinh lên xe vì tưởng phản bội

(GameSao) - Vì lỡ hẹn "cày đêm" với nhóm bạn trong bang, một chàng trai ở tỉnh Chiết Giang đã bị bạn gái dán đầy băng vệ sinh lên xe vì tưởng người yêu hẹn hò với người khác.

Vì sao tuổi thọ đàn ông thấp hơn phụ nữ?

(GameSao) - Đàn ông luôn có tuổi thọ trung bình thấp hơn phụ nữ, đây là sự thật. Nguyên nhân của việc này là gì? Sức khỏe, công việc... ?