sản xuất game

Cập nhập tin tức sản xuất game

Chính phủ chỉ đạo chưa đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với game online

Thường trực Chính phủ vừa chỉ đạo chưa đưa game online vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Động thái này của Chính phủ đã giải tỏa lo lắng cho các doanh nghiệp game Việt Nam.

Sản xuất game Việt vươn tầm thế giới nhưng đóng thuế ở nước ngoài

Gần 200 studio sản xuất game của người Việt, nhưng đa số lại đặt trụ sở tại Singapore và đóng thuế ở nước này là chính.

Bộ TT&TT đang xây dựng chiến lược để phát triển ngành game Việt Nam

Theo ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, hiện Bộ TT&TT đang xây dựng chiến lược, với các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể, để phát triển ngành game trong nước.

Muốn trở thành cường quốc Việt Nam phải làm game dạng Platform hay Metaverse

Casual và Hyper Casual sẽ luôn giúp cho các công ty sản xuất và phát hành game sống được, nhưng muốn lâu dài và trở thành cường quốc về game, cần phải làm game dạng Platform hay Metaverse

CEO Topebox: “Các studio game Việt Nam nên trở về trong nước để được bảo vệ”

Ông Thái Thanh Liêm, CEO Topebox cho rằng, các studio game Việt Nam ở nước ngoài nên quay trở lại Việt Nam, bởi các chính sách về thuế không còn khó, bên cạnh đó sẽ còn được bảo vệ, đặc biệt là về vấn đề bản quyền.

Việt Nam nằm trong top đầu thế giới về sản xuất và phát hành game di động trên thị trường quốc tế

Cứ 25 trò chơi di động được tải xuống trên toàn cầu sẽ có 1 trò chơi được sản xuất từ Việt Nam, trong quý I/2022, game của Việt Nam nằm trong top 8 về số lượng lượt tải về từ các kho ứng dụng Apple AppStore và Google Play.

Chơi game giỏi: Không lo chết đói

(GameSao) - Game thủ giỏi không chỉ kiếm được tiền khi họ còn đang tại vị, mà ngay cả khi giải nghệ về vườn, họ cũng có rất nhiều cách để kiếm thu nhập nuôi sống bản thân.