sông Hậu

Cập nhập tin tức sông Hậu

Nhân viên phòng công chứng sát hại người tình, vứt xác xuống sông

Sau khi vào khách sạn “tâm sự”, Phong sát hại người tình để cướp tài sản rồi bỏ thi thể nạn nhân vào vali ném xuống sông Hậu phi tang.

Bé gái sơ sinh bị thả trôi trên sông Hậu

Một bé gái sơ sinh được người dân ở miền Tây phát hiện nằm trong thau đang thả trôi trên sông Hậu.

Mẹ ôm con trai gieo mình xuống sông Hậu tự tử

Đang đi trên đò, người phụ nữ ôm con trai lao xuống sông Hậu rồi mất tích trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng nhảy cầu tự tử

Đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với vợ, người đàn ông 33 tuổi chạy xe máy lên cầu Cần Thơ rồi lao xuống sông Hậu khiến mất tích. Người vợ chứng kiến vụ việc đã ngất xỉu tại chỗ.

Ngư dân sông Hậu bắt được cá sủ vàng nặng 6kg

Sáng 17.9, trong lúc thả lưới đánh bắt cá trên sông Hậu, 1 người dân đã bắt được cá sủ vàng có trọng lượng gần 6kg, chiều dài gần 1m.

"Thấy cá ‘lờ đờ’ là có thể dừng hoạt động nhà máy"

"Công nghệ hiện nay hoàn toàn cho phép giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong sản xuất giấy, nhưng phải có sự kiểm tra, kiểm tra chéo chặt chẽ và có sự giám sát của cộng đồng".

Bất thường ở Nhà máy giấy tỷ đô Trung Quốc đầu tư

Dự án đầu tư sản xuất giấy và bột giấy có giá trị cả tỷ USD có thể bức tử dòng sông Hậu khi hệ thống nước thải tại nhà máy đang có những biểu hiện bất thường.

Hậu Giang lên tiếng vụ NM giấy thả 28.000 tấn xút xuống sông

UBND tỉnh Hậu Giang đã khẳng định thông tin mỗi năm công ty TNHH giấy Lee&Man xả hơn 28.000 tấn xút ra sông Hậu là không chính xác.

Nhiều vòng tay ôm trọn người đánh đàn bên sông Hậu

"Tấm ván làm đàn có triệu chứng hư rồi anh ạ. Phải tìm miếng khác thôi nhưng hiện thời vẫn chưa nỡ bỏ nó. Nó đã theo tôi mấy chục năm nay, cất lên tiếng đàn giúp tôi mưu sinh. Làm sao rời được nó ?".

Cuốn 'sổ tử thần’ sau những vụ nhảy cầu Cần Thơ

Sinh sống ở cái xóm nhỏ ven sông Hậu, 40 năm qua ông Tư Hài được nhiều người biết đến là đã cứu sống hàng trăm nạn nhân chìm tàu và nhảy cầu Cần Thơ tự tử. 

Vụ 3 mẹ con mất tích: Thi thể người mẹ trôi cách hiện trường 10km

Sáng 24/5, Công an thành phố Long Xuyên (An Giang) cho biết, đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con gồm chị Nguyễn Thị Út Em (SN 1983) và cháu Nguyễn Văn Ngọc (3 tuổi). Cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm cháu Nguyễn Hoàng Tuấn (1 tuổi).

Bồi hồi nhớ thuở… kẹt xe

Giờ đây khi mà xe chạy cái vèo qua cầu, chỉ mấy phút là đã vượt sông Tiền sông Hậu, hẳn sẽ không ít người bồi hồi nhớ cái thuở xuống xe đi bộ qua bến bắc thuở nào.

Ngư dân bắt được cá hô 135kg trên sông Mê Kông

Một nhà hàng ở TPHCM vừa thâu mua một con cá hố có chiều dài 1,8 m, nặng 135 kg được một ngư dân người Campuchia bắt trên sông Mê Kông.

Cảnh ‘ném nước’ cầu an hiếm gặp trên sông Cần Thơ

Chiều 4/3, tại Miếu Bà, Xóm Chài, khu vực 3, P.Hưng Phú, (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) diễn ra lễ cầu an của người dân sống trên vùng sông nước Cửu Long. 

Chết đuối do tắm sông...lấy may trong lễ cầu an

Lễ cầu an đang diễn ra thì bất ngờ 4 thanh niên nhảy xuống sông Hậu, TP.Cần Thơ tắm...lấy may. Không lâu sau đó chỉ có 3 người lên được bờ, 1 người đuối nước tử vong. 

4 phương án xây dựng Cầu Mỹ Thuận 2 vượt sông Tiền

 4 phương án xây dựng Cầu Mỹ Thuận 2 vượt sông Tiền vừa được Ban Quản lý dự án 7 có văn bản đề xuất Bộ GTVT đầu tư xây dựng theo hình thức BOT.

Mùi Tết

 Mỗi khi nghe cơn gió đưa “mùi Tết” về, tôi lại nhớ Tết ở quê. Quê ở đây là quê ngoại của tôi, Cù lao Dung nằm cuối dòng sông Hậu.