sang chảnh

Cập nhập tin tức sang chảnh

Khoe cuộc sống 'ngập trong tiền', kiều nữ lộ bí mật động trời

Những bức ảnh ăn chơi, cuộc sống xa hoa, lối sống phô trương quá mức của cô gái trẻ thường xuyên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cô nhanh chóng

Nhà tù 'sang chảnh' bậc nhất nước Mỹ nơi luật sư của ông Trump thụ án

Ông Michael Cohen sẽ thụ án ở một trong những nhà tù thoải mái nhất nước Mỹ bắt đầu từ 6/5.

Cuộc sống sang chảnh của những chú lợn được nuôi làm thú cưng

Jenny Tsai, 43 tuổi, sống tại Đài Loan, Trunng Quốc nuôi 4 chú lợn cưng trong nhà. Cô dành cho 4 chú lợn căn phòng to nhất, đẹp nhất và lợn cưng của cô có một cuộc sống sang chảnh hơn bất cứ thú nuôi nào khác.

Sự thật về cuộc sống sang chảnh của 'hotgirl' mạng

Lisette Calveiro, một thiếu nữ sống ở New York (Mỹ), đã phải gánh số nợ 10.000USD vì cố gắng trở thành một người nổi tiếng trên Instagram.

Với 150 triệu, căn hộ 45m2 'lột xác' sang chảnh khó tin

Căn hộ tập thể cũ trước đây của anh Khánh có tổng diện tích 45m2 với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 bếp chung với khu phụ.

Cuộc sống xa hoa trong ngôi trường đẹp như mơ ở Anh

Những sự thật thú vị về Đại học Cambridge (Anh) sẽ khiến bạn muốn tới đây ít nhất một lần trong đời.

Buổi tối sang chảnh khiến Tây nghĩ khác về giàu sang của dân Việt

Những món ăn được phục vụ ở khu này có sushi Nhật, đồ Italy, và bia tươi nhập ngoại... Trên tay thực khách là những chiếc iPhone và điện thoại cao cấp khác.

Nghề 'sống thử' trong căn hộ hạng sang, thù lao 70 triệu đồng/tháng

Với trải nghiệm sang chảnh, cô gái làm nghề sống thử trong căn hộ đắt tiền ở Trung Quốc có thu nhập khá cao so với mọi người.

Mảng tối sau sự sang chảnh của nữ tiếp viên hàng không: Tiết lộ không ngờ

Một cựu tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam đã có những chia sẻ về sự cám dỗ trên và sau những chuyến bay khiến người nghe phải giật mình.

Lương 7 triệu, vẫn thừa sức du lịch, ở resort 5 sao sang chảnh

Với thu nhập 7 triệu đồng, ngoài chi tiêu sinh hoạt hàng tháng, chúng tôi vẫn có thể đi du lịch, ở resort 5 sao sang chảnh.

Máy ảnh siêu sang chống nước

Nổi tiếng với các mẫu máy ảnh siêu sang và siêu đắt, thương hiệu Leica vừa công bố mẫu máy ảnh chống nước đầu tiên của hãng này dành cho các mục đích sử dụng đặc biệt.

Uber bổ sung thêm "taxi" trực thăng

Uber vừa nâng cấp dịch vụ lên một mức mới, đó là cho phép người dùng gọi trực thăng để di chuyển bằng ứng dụng cùng tên trên thiết bị di động.

Phát cuồng thanh mai, nho ngọc: Em sang chảnh hớ nặng

2015 là năm bùng nổ của các loại nông sản lạ khiến người dân phát cuồng. Trong đó, không ít lần người dân bị hớ nặng khi mua các loại nông sản này với giá cao gấp 10-25 lần giá thực chỉ vì tâm lý thích sang chảnh.

Ngắm những chiếc xe tải 'sang chảnh' nhất thế giới

Chevrolet Silverado, Ford F150 Platinum, Nissan Titan SL...là những chiếc xe tải “sang chảnh” nhất thế giới hiện nay do Autobytel bình chọn.

Hậu trường chơi game sang chảnh của "nữ hoàng oppa" Kenny Sang

(GameSao) - Vừa qua, “Nữ hoàng opa” Kenny Sang đã gây sốc khi tuyên bố về việc sẽ chi hàng chục tỷ đồng cho MV mới có tên gọi “Vương triều Sang quý phi - Mỹ nhân bất chấp thủ đoạn - LADY OF THE DYNASTY” kèm theo một loạt phát ngôn về mức độ hoành tráng của MV khiến cộng đồng mạng bắt đầu lo sợ về một “thảm họa” mới sẽ diễn ra.

Cấm xe máy, chó ngàn đô nghênh ngang dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ

 Hàng chục chú chó to lớn giống Alaska, Husky, Samoyed... cũng theo các chủ nhân dạo phố, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoa hậu Kỳ Duyên lấy tiền đâu để đi xe sang, xài đồ hiệu?

 Ở tuổi 19, Kỳ Duyên khiến nhiều cô gái ghen tị khi sở hữu trong tay xe sang trị giá gần 10 tỷ đồng và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Cuộc sống 'sang chảnh' của HH Kỳ Duyên sau đăng quang

 Hoa hậu 9x quê Nam Định có bộ sưu tập hàng hiệu ấn tượng, đi xế hộp trị giá gần 10 tỷ.

Trai Hà thành: Bó hồng 699 bông giá 10 triệu tặng bạn gái

Bó hoa 699 bông nặng gần 15 kg, có đường kính lên đến 1,3 m được một cửa hàng hoa tại TP HCM thực hiện theo đơn đặt hàng nhân dịp lễ tình nhân 14/2.

Nếu muốn hiểu "Hà Nội không vội được đâu", hãy đến những quán này!

 Kiên nhẫn xếp hàng, chờ đợi có khi cả nửa tiếng, phải hôm chủ hàng cáu gắt thì còn bị cằn nhằn chán chê mới được ăn. Nhưng chỉ cần ăn được bát bún, bát phở ở đây thì lần sau lại vui vẻ để tiếp tục đến xếp hàng.