Thiết kế cửa phụ AddWash trên máy giặt cửa bên của Samsung lần đầu tiên cho phép người sử dụng máy giặt cửa bên có thể bỏ thêm đồ vào khi máy đang hoạt động.


{keywords}
Cửa phụ nằm phía trên mực nước của máy giặt cửa bên sẽ cho phép người dùng đưa thêm đồ vào khi máy đang hoạt động.

Trước đây, việc cho thêm đồ vào máy mặt đang hoạt động chỉ có thể thực hiện được với các loại máy giặt cửa đứng. Với những người chưa làm quen với máy giặt cửa bên, việc tạm dừng chương trình hoạt động của máy rồi mở cửa có thể tiềm ẩn tai họa do toàn bộ lượng nước, xà phòng và đồ giặt sẽ đổ tràn ra sàn nhà, gây nguy cơ cháy chập điện.

Từ tháng 9/2016, Samsung sẽ đưa ra thị trường loại máy giặt cửa trước AddWash tích hợp sẵn cửa phụ. Chiếc cửa nhỏ nằm bên trên mực nước tối đa của máy giặt sẽ giúp người dùng đưa thêm đồ vào khi chu trình giặt đang diễn ra. Chỉ cần bấm nút tạm dừng của máy giặt, sau đó mở cửa phụ, người dùng có thể cho thêm quần áo và các đồ vải vào để giặt cùng.

Theo một nghiên cứu được thực hiện, 85% người tiêu dùng cho biết muốn cho thêm quần áo vào máy giặt cửa bên sau khi máy đã bắt đầu chu trình giặt. Hơn 50% người tiêu dùng được khảo sát lo ngại việc mở cửa máy giặt lồng ngang có thể dẫn đến việc tràn nước hoặc thậm chí là làm máy giặt bị hỏng.

H.P.