Sáng tác

Cập nhập tin tức Sáng tác

Hải Dương treo giải 100 triệu đồng cho ca khúc viết về Thành Đông

Nhân 220 năm khởi lập Thành Đông, TP Hải Dương đã phát động cuộc thi viết, sáng tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay.

ĐÊM RỪNG

Những câu thơ giản dị, mộc mạc mà đậm chất trữ tình của tác giả khắc hoạ một nỗi buồn man mác, nhẹ nhàng.

Fan cực kỳ thích thú với “dị bản One Piece” do chính người Việt sáng tác

(GameSao) - Không đơn thuần là câu chuyện đi tìm kho báu One Piece của băng hải tặc Mũ Rơm, ngoại truyện do fan Việt sáng tác ẩn chứa nhiều tình tiết thú vị, khiến người đọc cảm thấy vô cùng thích thú.

Hoàn cảnh sáng tác khó ngờ của những nhạc phẩm Thanh Tùng

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nhạc sĩ Thanh Tùng đã cho ra đời nhiều sáng tác được không ít thế hệ khán giả yêu thích. 

Game thủ tự sáng tác cốt truyện cho Street Fighter V

Game thủ này không chờ đợi đến tháng 6 mà đã bắt tay tự thực hiện cốt truyện Street Fighter V của riêng mình ngay từ lúc này.

Fan sốt ruột vì Hunter X Hunter vẫn trì trệ trong việc ra mắt chương mới

Lần đầu tiên trong suốt 17 năm được xuất bản, bộ truyện tranh Hunter X Hunter trải qua một năm trời mà không có một chương mới nào được ra mắt khán giả.

Anime One-Punch Man bị chê là dở hơn manga

Trong những ngày qua, phiên bản anime chuyển thể từ manga One-Punch Man đang bị nhiều fan hâm mộ chê bai là không hấp dẫn bằng phiên bản manga.

Lynk Lee nhắng nhít trong MV ủng hộ trào lưu Liên Minh Mẫu Mực

(GameSao) - Ca khúc “Liên Minh Mẫu Mực”. được Lynk Lee sáng tác để kêu gọi phong trào fairplay cùng tên trong cộng đồng LMHT: Pick ĐÚNG TƯỚNG – Đi ĐÚNG ĐƯỜNG – Thọt phải Nhường – Đừng Cương rồi Feed. Bài hát này được chế lại từ ca khúc Yêu Không Nghỉ Phép và đã thu hút đến 100.000 lượt xem trên You Tube khiến các game thủ rất thích thú.

Truyện tranh Ace of Diamond ra mắt phần 2 trong tháng 08 tới

Bộ truyện tranh bóng chày huyền thoại Ace of Diamond mới đây đã hé lộ thông tin về việc sẽ ra mắt phần 2 của mình trong tháng 08 tới đây.