sáng tạo nội dung

Cập nhập tin tức sáng tạo nội dung

MrBeast ‘đau lòng’ khi thấy giới trẻ bỏ học, bỏ việc, mơ làm KOL

MrBeast – YouTuber nổi tiếng nhất thế giới – bày tỏ ‘đau lòng’ khi chứng kiến những đứa trẻ bỏ học vì một giấc mơ viển vông.

AI sẽ là sức hút mạnh mẽ của thị trường lao động

Các chuyên gia đầu ngành đưa ra dự đoán năm 2024 sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngành nghề mới, xu hướng tập trung về trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ kỹ thuật số, xử lý dữ liệu, sáng tạo nội dung nền tảng số và phân tích tình hình kinh doanh.

Cách CEO Wind Media theo đuổi mô hình MMO bền vững

Sự bùng nổ của Internet và các nền tảng truyền thông xã hội đã thúc đẩy ngành sáng tạo nội dung. Wind Media cũng bắt kịp xu hướng và xây dựng công ty phát triển theo mô hình MMO.

Nhà sáng tạo nội dung - ‘cầu nối’ tiêu dùng quan trọng của TikTok Shop

Trong “Tiệc To 01 Tuổi” kỷ niệm 1 năm ra mắt, đại diện TikTok Shop khẳng định vai trò quan trọng của các nhà sáng tạo nội dung là cầu nối không thế thiếu trong các hoạt động tiếp thị, chiến dịch truyền thông.

Clip siêu hài về gia đình TikToker 9x khiến người xem cười ngất

Lê Anh Tuấn (sinh năm 1992) gây chú ý với kênh TikTok “nganthomvlog”, đăng tải những clip vui nhộn về gia đình nhỏ, hút 1,1 triệu lượt theo dõi, 16 triệu lượt thích.

SoPa tham vọng tạo ‘cú hích’ cho lĩnh vực sáng tạo nội dung số ở Việt Nam

Với sự kiện ra mắt nền tảng quảng cáo kỹ thuật số Thoughtful Media Group (TMG), Hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính Society Pass (SoPa) mong muốn tạo nên một cú hích thúc đẩy nền kinh tế nhà sáng tạo nội dung ở Việt Nam.

Chàng trai 8x và nỗ lực khẳng định tên tuổi trên YouTube Network

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mạng, anh Vũ Nguyên Thắng sở hữu nhiều kênh có triệu người theo dõi, khẳng định tên tuổi với tên gọi “chuyên gia sản phẩm Google” chuyên hỗ trợ người dùng.