Lê Phi Phi

Cập nhập tin tức Lê Phi Phi

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: Thú sưu tầm xa xỉ vì người Việt chơi theo phong trào

Xuất hiện trong chương trình hòa nhạc số 146 tới, nhạc trưởng Lê Phi Phi chia sẻ với VietNamNet về tình yêu lớn lao của anh dành cho âm nhạc hàn lâm.

Tổng duyệt hòa nhạc quốc gia 'Điều còn mãi' 2022

Tất cả các nghệ sĩ tham gia hòa nhạc 'Điều còn mãi' 2022 đều có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ sáng 2/9 để tham gia buổi tổng duyệt, sẵn sàng cho buổi trình diễn vào 2h chiều.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi tự hào là người con của dân tộc Việt Nam

Khi nói về sự trở về này, Nhạc trưởng Lê Phi Phi luôn rưng rưng xúc động, bởi sau bao ngăn cách, bao khó khăn của đại dịch, anh đã trở về để được cùng người dân Việt đón mừng ngày Tết Độc lập…

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: Không có gì quan trọng hơn sức khỏe và gia đình

20 năm gần đây, nhạc trưởng Lê Phi Phi luôn đi đi về về giữa Việt Nam và Macedonia. Anh tâm sự, khát vọng trở về luôn là ước muốn thường trực, song sau dịch Covid-19, sau thời điểm vượt qua ranh giới sinh - tử thì khát vọng ấy càng mãnh liệt hơn.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi nghẹn ngào trong họp báo 'Điều còn mãi' 2022

Mẹ là bác sĩ, bố là nhạc sĩ đã từng sáng tác hai ca khúc về ngành Y, hơn ai hết nhạc trưởng Lê Phi Phi hiểu rõ những vất vả của ngành và mong muốn được tôn vinh những chiến sĩ áo trắng bằng ngôn ngữ của nghệ thuật.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mê chụp ảnh, thích hội hoạ và sưu tập xe cổ

Nhạc trưởng Lê Phi Phi trở lại hòa nhạc Điều còn mãi 2022 với "niềm tự hào không thể tính bằng con số" sau chương trình phải hoãn vì dịch bệnh.

Món quà đặc biệt Đại tướng Tô Lâm tặng gia đình nhạc sĩ Hoàng Vân

Chiều 4/5, Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm gia đình cố nhạc sĩ Hoàng Vân tại Hà Nội và trao tặng bức tranh thêu đặc biệt.

Oplus tự hào được hát trong Hòa nhạc ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Nhóm nhạc Oplus lần đầu kết hợp cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi và dàn nhạc HBSO trong Đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: 'Vợ là điểm tựa giúp tôi chiến thắng Covid-19'

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mừng vì bệnh tình tiến triển khả quan sau thời gian điều trị Covid-19. Anh gửi lời cảm ơn y bác sĩ, bạn bè, gia đình và đặc biệt là người vợ đã giúp anh thêm tinh thần chiến thắng bệnh tật. 

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: Tôi sụt 10 kg khi mắc Covid-19

Nhạc trưởng Lê Phi Phi đã trải qua 17 ngày mắc Covid-19 tại Macedonia. Anh bảo dù liên tục phải đối diện với những ngày sốt cao, giảm hơn 10 kg nhưng tinh thần hiện vô cùng lạc quan.

'Subscription concert số 112': Một đêm nhạc quá tuyệt vời

Buổi hoà nhạc Subscription concert số 112 đã diễn ra thành công mỹ mãn dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi cùng nghệ sĩ piano tài năng Nguyễn Việt Trung.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: Bố mất để lại khoảng trống trong tôi

Nhạc trưởng Lê Phi Phi dịp 2/9 nhiều năm qua luôn về Việt Nam thăm bố mẹ và chuẩn bị Hòa nhạc quốc gia "Điều còn mãi". Năm nay, sự ra đi đột ngột của người cha - nhạc sĩ Hoàng Vân để lại cho anh khoảng trống rất lớn...

Nhạc trưởng Lê Phi Phi và năm đầu sinh nhật vắng bố

24/7 là ngày sinh nhật nhạc sĩ Hoàng Vân. Con gái Tiến sĩ Y Linh và nhạc trưởng Lê Phi Phi đã chọn ngày đặc biệt này để làm những việc ý nghĩa dành tặng cho người bố kính yêu của mình.

Trang web riêng mang tên nhạc sĩ Hoàng Vân

Ngày 14/5/2018, tròn 100 ngày mất của nhạc sĩ Hoàng Vân, gia đình ông lập một trang web tại địa chỉ http://hoangvan.org.

Nhớ nhạc sĩ Hoàng Vân

Những lần gặp gỡ nhạc sĩ Hoàng Vân cho tôi nhiều xúc cảm đặc biệt. Cách ông gọi vợ thật dịu dàng và tự hào kể về con trai, con gái trìu mến...

Nhạc sĩ Hoàng Vân đã vĩnh biệt cõi trần

Nhạc trưởng Lê Phi Phi vừa báo tin cho VietNamNet biết, bố anh - nhạc sĩ Hoàng Vân vừa mới qua đời vào hồi 4h sáng 4/2 tại nhà riêng.

Tình yêu đặc biệt nhạc trưởng Lê Phi Phi dành cho cha mẹ

Làm việc ở Macedonia nhưng từ nhiều năm nay, mùa Thu nào, nhạc trưởng Lê Phi Phi cũng trở về Việt Nam để tham gia chương trình hòa nhạc Điều còn mãi do báo VietNamNet tổ chức. 

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: 'Muốn bay cao, bay xa hơn nữa trên sân khấu thế giới'

Để hoàn thiện một chương trình âm nhạc, phần âm thanh cần phải được đặc biệt chú trọng, đó là điều mà nhạc trưởng Lê Phi Phi rất lưu ý khi chia sẻ với VietNamNet

Buổi biểu diễn đặc biệt của nhạc trưởng Lê Phi Phi

Nhạc trưởng Lê Phi Phi sẽ góp mặt trong chương trình Hòa nhạc đặc biệt cùng Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội. Chương trình được tổ chức nhằm hướng đến lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Hòa nhạc đa sắc tôn vinh nghệ thuật đỉnh cao

Như đã thành nếp nghe, hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi” là một chương trình nghệ thuật có chất lượng được khán giả mong chờ trong mỗi dịp ngày Quốc khánh 2/9 hàng năm.