Sao Kim

Cập nhập tin tức Sao Kim

Thiết bị đặc biệt này có thể tìm sự sống trên sao Kim

Bề mặt sao Kim đủ nóng để nung chảy vạn vật nhưng các tầng mây có thể ẩn chứa sự sống. Giới khoa học tin rằng các khinh khi cầu sẽ giúp họ khám phá điều này.

Sao Kim có thể chứa nhiều đại dương nước bên dưới lớp vỏ

Bên dưới bề mặt "địa ngục" của Sao Kim có thể là những đại dương nước khổng lồ, hé lộ về tiến trình hình thành và phát triển của các hành tinh trong hệ Mặt Trời.

NASA đảo hướng tìm kiếm sự sống trên hành tinh tương đồng với Trái Đất

Trong 30 năm qua, chúng ta đã đổ dồn sự chú ý vào Sao Hỏa. Trong khi đó, Sao Kim lại tương đồng với Trái Đất nhất. Do vậy, các nhà nghiên cứu đang đẩy mạnh các nhiệm vụ khám phá Sao Kim.

Sự sống trên Kim Tinh có thể đến từ Trái Đất?

Một thiên thạch bay qua cả Trái Đất và Kim Tinh có thể đã mang những vi sinh vật tới cho các đám mây của hành tinh này.

Phát hiện mới giúp khẳng định Sao Kim không phải là hành tinh 'đang ngủ'

Các nhà khoa học đã xác định 37 cấu trúc núi lửa trên sao Kim dường như mới hoạt động gần đây và có thể vẫn đang hoạt động.

NASA tính dừng chân ở Sao Kim rồi mới 'bật' tới Sao Hỏa

Các nhà khoa học tin rằng lực hấp dẫn của sao Kim có thể được sử dụng như một chiếc “súng cao su” đẩy con tàu vũ trụ về phía Hành tinh Đỏ, giảm đáng kể thời gian và nhiên liệu.

Sao Kim biến thành hành tinh chết vì biến đổi khí hậu

 Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, Sao Kim từng là hành tinh có sự sống trong khoảng 2-3 tỷ năm. Bề mặt của nó cũng bao gồm lục địa và đại dương, cho đến khi biến đổi khí hậu, trở thành một hành tinh chết.  

 

Thiên thạch khổng lồ đang bay vùn vụt về phía Trái Đất

Một thiên thạch "có khả năng gây nguy hiểm" với kích cỡ lớn hơn Kim tự tháp Giza sẽ đi qua Trái Đất vào tháng này với tốc độ 18 km/s.

Sao Mộc và Sao Kim từng giao hội trên bầu trời gần đây

Trước khi Mặt Trời mọc vào ngày 13/11/2017, Sao Kim và Sao Mộc đã tiến sát nhau và xuất hiện gần như thẳng hàng ở bầu trời phía đông nam, ngay đường chân trời.

Thử hạ cánh xuống sao Kim - "tử địa" của các phi hành gia

Khoa học vũ trụ đang dần đưa con người đến với những hành tinh lân cận, nhưng dường như Sao Kim vẫn là một "tử địa".

Người ngoài hành tinh sống ẩn trong các đám mây trên sao Kim?

Một số nhà khoa học cho rằng, những đám mây trên sao Kim có thể đang che giấu bí mật động trời về người ngoài hành tinh. 

Ngắm nhìn bộ ảnh cosplay Thủy Thủ Mặt Trăng vô cùng đáng yêu

(GameSao) - Những cô thủy thủ xinh đẹp và dễ thương trong bộ phim hoạt hình Thủy Thủ Mặt Trăng từng thu hút hàng triệu fan hâm mộ trên toàn Thế giới đã được nhóm bạn trẻ tái hiện rất sinh động.