Nguồn tin từ nhà phân tích Ross Young cho biết, Apple đang lên kế hoạch sản xuất một chiếc MacBook Air mới với kích thước màn hình 15,5 inch. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm 2023.

Sắp có MacBook Air mới - 1

Dự kiến, chiếc MacBook Air mới sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2023 (Ảnh: Engadget).

Trước đây, đối với dòng sản phẩm MacBook Air, Apple từng cung cấp cho người dùng hai tùy chọn về kích thước màn hình, bao gồm phiên bản 11 inch và 13 inch. Đến hiện tại, mẫu máy này chỉ có duy nhất một lựa chọn 13 inch.

Việc bổ sung thêm một tùy chọn kích thước màn hình sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi mua máy, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng thiết bị.

Hiện tại, các thông tin về thiết kế cũng như cấu hình chi tiết của mẫu MacBook Air này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng, Apple sẽ trang bị cho máy dòng chip xử lý Apple Silicon mới nhất của hãng.

Chưa dừng lại ở đó, Apple cũng được cho là đang phát triển một thiết bị có màn hình khoảng 20 inch. Theo The Elec, đây có thể là một chiếc MacBook màn hình gập. Thiết bị này được cho là sẽ sở hữu màn hình kích thước 20,25 inch khi mở ra và 15,3 inch khi gập lại. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được giới thiệu vào năm 2027.

Theo Dân trí