Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Google Meet và phát trực tiếp trên fanpage CMC Telecom, Fanpage của CSMO Việt Nam.

{keywords}
 Hội thảo trực tuyến về Customer Data Platform do CMC Telecom tổ chức

Nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp thích ứng với những biến động kinh tế, xã hội và tăng trưởng doanh số bán hàng của CMC Telecom, doanh nghiệp tham gia hội thảo sẽ được chia sẻ giải pháp để tìm ra chiến lược marketing đúng đắn với CDP và GMP.

Customer Data Platform - nền tảng kết nối mọi dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất để đưa ra một chiến lược marketing hiệu quả, đem đến trải nghiệm sản phẩm liền mạch và đặc trưng cho từng cá nhân khách hàng. Tại Việt Nam, CDP đang trỗi dậy mạnh mẽ trở thành tương lai của marketing, của việc chuyển đổi doanh nghiệp theo hướng data-driven.

Google Marketing Platform - nền tảng phân tích và quảng cáo thống nhất cho phép các nhóm tiếp thị cộng tác mạnh mẽ hơn nhờ xây dựng trên các sản phẩm tích hợp hiện có giữa DoubleClick và Google Analytics 360 Suite. Với Google Marketing Platform, doanh nghiệp có thể tích hợp và truy cập dữ liệu để có cái nhìn hoàn chỉnh hơn về khách hàng và đưa ra quyết định sáng suốt để cải thiện hiệu suất hoạt động marketing.

Hội thảo sẽ được chủ trì bởi ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê với 3 công ty thành viên đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Ông Lê Quốc Vinh cũng là Phó chủ tịch CSMO Việt Nam và Chủ tịch CLB Doanh nhân sáng tạo (VCE Club).

Đặc biệt, hội thảo sẽ có sự góp mặt của ông Lê Anh Vũ - CIO CMC Telecom với 15 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT - Viễn thông. Trước đó ông Lê Anh Vũ đã có nhiều năm làm việc tại những vị trí cấp cao tại VTC và Indochina Telecom trước khi đầu quân vào CMC Telecom.

Về phía đại diện của Google có sự tham gia của các chuyên gia: ông Lex Nguyễn - Giám đốc phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á; bà Annie Nguyễn – Giám đốc kinh doanh SME khu vực APAC và ông Johnny Benitez - Kỹ sư giải pháp của Google Cloud khu vực châu Á.

{keywords}
 Các diễn giả tham gia hội thảo trực tuyến về CPD - nền tảng của Google

Hội thảo sẽ được livestream trực tuyến vào 9h30 - 11h30 ngày 23/6 trên nền tảng Google Meet, Fanpage của CSMO Việt Nam và CMC Telecom.

Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ: Ms Linh: 0968.1111.98

CMC Telecom là một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC với 28 năm phát triển. Năm 2019, Tập đoàn Samsung đã sở hữu 30% cổ phần của CMC và cùng CMC vươn tới một tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp và cao cấp.

Thúy Ngà