khoáng chất

Cập nhập tin tức khoáng chất

Thiếu máu dinh dưỡng ở trẻ, không thể bỏ qua vi chất kẽm

Thiếu máu dinh dưỡng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ. Tuy nhiên nhiều mẹ chỉ bổ sung sắt mà không biết ngoài sắt, kẽm cũng đóng vai trò quan trọng cho quá trình tạo máu.

Sản phẩm mới hỗ trợ trẻ tăng đề kháng, phát triển chiều cao

Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, ngày 25/7 Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Umiphar ra mắt bộ 3 thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ bổ sung vi chất, giảm còi xương, cải thiện chiều cao trẻ em.

Bổ sung kẽm, sắt đủ mỗi ngày hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ

Giữa bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc tăng cường đề kháng cho trẻ được cha mẹ quan tâm. Trong đó, việc bổ sung kẽm, sắt đủ mỗi ngày góp phần quan trọng hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.

Bổ sung đúng cách vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Vitamin và khoáng chất không được tạo ra trong cơ thể mỗi người mà phải được bổ sung từ những thực phẩm bên ngoài như hoa quả, rau và từ những thức ăn khác mà hằng ngày con người nạp vào trong cơ thể.

Mastertran sẽ thắt chặt hợp tác với các nhà bán lẻ dược phẩm lớn ở VN

Ông Trần Minh Thao, Tổng Giám đốc Mastertran cho hay, năm 2020 sẽ triển khai mô hình đối tác chiến lược, thắt chặt hợp tác với các nhà phân phối bán lẻ dược phẩm lớn trên cả nước.

Mỹ tìm nguồn đất hiếm ở châu Phi để giảm phụ thuộc TQ

Bộ Quốc phòng Mỹ đã trao đổi với tập đoàn Mkango Resources của Malawi và nhiều công ty khai thác đất hiếm khác trên thế giới về nguồn cung cấp các khoáng chất chiến lược này.

Sò huyết bổ ngũ tạng, trị viêm loét dạ dày tá tràng

Trong các loại sò, sò huyết chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất, với nguồn chất đạm phong phú, ít mỡ, nhiều khoáng. 

Lấy lại hưng phấn nhờ vitamin và khoáng chất

Để lấy lại sự hưng phấn cần thiết trong đời sống chăn gối, một số thực phẩm dưới đây sẽ là một cứu cánh.