Đây là sự kiện tiếp nối lễ ra mắt toàn cầu sản phẩm điều hoà trung tâm V8 VRF thế hệ mới được tổ chức trước đó tại Dubai.

Với chủ đề “Mideaverse Beyond", sự kiện ra mắt tại Việt Nam của Midea sẽ mang đến mẫu Midea V8 với 2 phiên bản V8 Master Series và V8X Pro Series với khả năng giải quyết các vấn đề trong ngành điều hòa không khí ở thời điểm hiện tại bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, góp phần mang lại sự đổi mới kỹ thuật đột phá cho thị trường Điều hòa trung tâm tại Việt Nam.

Theo Midea HVAC Việt Nam, sự kiện ra mắt điều hoà trung tâm V8 sẽ bao gồm nhiều tiết mục đặc biệt, thu hút đông đảo các đại diện của Midea từ các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia,... cũng sẽ tham dự sự kiện ra mắt V8 tại Việt Nam.

Đồng thời, sự kiện ra mắt điều hoà trung tâm V8 và họp báo trực tuyến cũng sẽ phát sóng theo dạng trực tuyến trên Fanpage chính thức của Midea Việt Nam.

Nội dung chi tiết sự kiện:

Theo dõi và đón xem livestream sự kiện ra mắt V8 - “Mideaverse Beyond" trên Fanpage chính thức của Midea Việt Nam vào lúc 15h ngày 24/9/2022.

Thế hệ mới điều hoà trung tâm V8:

Tính năng ShieldBox

Midea V8 Series VRF có hộp điều khiển điện IP55 phủ kín hoàn toàn được cải tiến giúp bảo vệ hiệu quả các bộ phận bên trong chống lại sự ăn mòn và ngăn bụi, độ ẩm và côn trùng xâm nhập. 

Tất cả các linh kiện điện tử đều được làm mát với hiệu suất cao hơn gấp 10 lần nhờ chất làm lạnh vi kênh được thiết kế đặc biệt, đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường kín.

Tính năng Hyperlink 

Về lắp đặt, Midea V8 thuộc Series VRF sở hữu chíp kết nối tự động phá vỡ các giới hạn truyền thống về điều kiện lắp đặt. Các lỗi kết nối gần như không thể xảy ra trong sản phẩm V8 với công nghệ vượt trội này. Các dây kết nối giữa IDU và ODU hỗ trợ các kết nối dạng cây, hình sao và vòng tròn để tăng thêm tính linh hoạt. 

Midea V8 VRF cũng có thể cấp nguồn riêng cho IDUMidea V8 thuộc Series VRF cải thiện hiệu quả lắp đặt, giảm chi phí và nâng cao chất lượng lắp đặt thông qua công nghệ mạnh mẽ.

Điều hoà VRF hoạt động không ngừng nghỉ ở mọi lúc, mọi nơi

Midea V8 VRF được trang bị 19 cảm biến, cho phép theo dõi dữ liệu trạng thái của máy trong thời gian thực. Khi một cảm biến vật lý bị lỗi, các cảm biến khác có thể tự động mô phỏng một cảm biến dự phòng ảo, đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường. Các bản sao lưu trong máy nén và mô-đun sẽ đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục trong bất kỳ sự cố nào. Thông qua các cổng đám mây dữ liệu, hệ thống truyền tất cả dữ liệu liên quan đến sự cố đến nền tảng bảo trì. Dịch vụ hậu mãi chủ động của Midea V8 có thể giúp giảm thiểu thời gian sửa chữa trung bình của hệ thống.

Doãn Phong