sát thương

Cập nhập tin tức sát thương

Những sai lầm chết người khiến game thủ LMHT Việt mãi vẫn lẹt đẹt

Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những sai lầm cố hữu của gamer Việt Nam khi leo rank Xếp Hạng Liên Minh Huyền Thoại. Và hôm nay chúng tôi sẽ chỉ kể đến thái độ chơi của game thủ mà thôi. Tin rằng đây cũng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến việc leo rank của các bạn.

Đi tìm chiến thuật tấn công trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Với số lượng lớn hiệp khách, liệu người chơi có băn khoăn nên xây dựng đội hình như thế nào trong mỗi lần xuất chiến? Bài viết dưới dây sẽ phần nào gợi ý cho game thủ gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện có một đội hình như mong muốn.

Trương Tử Phàm – soái ca tronggMO Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Với sức hấp dẫn từ phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân, Trương Tử Phàm là cái tên được người chơi “săn đón” bậc nhất gMO 3DVõ Lâm Ngoại Truyện với những kĩ năng thi triển cực “chất”.

Bộ đôi đối lập nhưng không đối đầu trong gMO Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Khác với cặp đôi Minh Đế - Nữ Đế bù trừ cho nhau, hai nhân vật Thủy-Hỏa Phán Quan lại “tréo ngoe” như nước với lửa. Thế nhưng, khi lâm trận, sức mạnh kết hợp Thủy–Hỏa lại mang đến những diễn biến bất ngờ tại thế giới gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện.

Triệu Vân – Hổ tướng hoàn hảo thời Tam Quốc?

(GameSao) - Luận về sức mạnh và mưu trí, trong Tam quốc diễn nghĩa, khó ai hơn được Triệu Vân – một trong Ngũ hổ tướng nước Thục. Đây là một trong số ít những vị tướng văn võ song toàn.

Hóa thân thành tên cướp biển lành nghề với Clicker Pirates

Trong các tựa game khai thác kiểu nhập vai như Clicker Pirates, chỉ số đáng lưu tâm nhất đối với tất cả các người chơi là DPS (Damage per second).

(Clip LMHT) Màn đối đầu giữa 3 cao thủ Thách Đấu vs 5 anh chàng Vàng Đoàn

(GameSao) - Một trận chiến vui vẻ giữa 3 Thách đấu vs 5 thanh niên Vàng đoàn xem bên nào sẽ chiến thắng, trong đó 3 người chơi Thách đấu gồm có Top 3, Top 11 và 112 tại máy chủ Hàn Quốc.

Săn “trùm cuối” của Tam Giới Đại Chiến

(GameSao) - Săn boss luôn là hoạt động hấp dẫn nhất trong các tựa game nhập vai, Tam Giới Đại Chiến cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Với hệ thống boss đa dạng và ở nhiều cấp độ từ dễ đến khó sẽ khiến người chơi phấn khích khi hóa thân thành “thợ săn” trong cuộc PK với boss, đặc biệt là những cuộc so găng với boss “trùm cuối”.

Thiên Long Bát Bộ 3D: Tanker Cái Bang vượt phòng thủ Thiếu Lâm

(GameSao) - Là một tanker thứ thiệt, Cái Bang dễ dàng chế ngự kỹ năng tấn công còn khá đơn giản của Thiếu Lâm. Tuy nhiên, làm sao vượt qua hàng phòng thủ đáng gờm của môn phái này mới chính là điều mà mỗi game thủ Cái Bang lo lắng.

Tiêu Dao – Cao thủ ẩn mình trong Thiên Long Bát Bộ Web

(GameSao) - Mỗi môn phái trong Thiên Long Bát Bộ Web đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Người chơi có thể dựa vào đó để lựa chọn chiến thuật phù hợp với môn phái của mình. Bài viết này giúp người chơi có một cái nhìn tổng quan hơn về môn phái Tiêu Dao.

Bí mật của bóng hồng khuấy đảo cộng đồng 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Tuy chỉ là phái yếu nhưng Lữ Linh Khởi được thừa huyết mạch thần thánh của chiến thần Lữ Bố và sở hữu thần lực mạnh mẽ vô biên và trở thành nữ tướng đa năng trong chiến trường 3Q Củ Hành.

3Q Củ Hành 3D chính thức mở cửa vào 10h00 hôm nay

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt phiên bản alpha test, game 3Q Củ Hành 3D sẽ chính thức ra mắt phiên bản đầy đủ vào 10h00 sáng ngày 14/10, với 10 điểm mới lạ bao gồm 6 bản đồ, 1 nữ tướng và 3 skin tướng hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt cho game thủ MOBA .

Chọn súng trong game MMOFPS cần phải có chiến lược rõ ràng

Điểm làm nên sự khác biệt lớn giữa Xạ Thủ với các game FPS cùng loại chính là kho súng vô cùng phong phú. Với nhiều chủng loại súng và đa dạng về mẫu mã, việc chọn được một vũ khí thích hợp trong Xạ Thủ sao cho phù hợp với sở trường và lối chơi của từng game thủ là điều không hề dễ dàng.

Cabal 2 ấn định mở cửa chính thức đầu tháng 7

Ấn tượng đầu tiên khi tham gia vào Cabal 2 là đồ họa 3D phong cách cũ, tuy không được mượt mà ấn tượng như những game mới ra gần đây song vẫn tạo cảm giác vừa mắt.

[Hướng dẫn LMHT] Những phương án leo rank ở bậc Đồng Đoàn

(GameSao) - Mức độ khắc nghiệt khi leo rank ở máy chủ Việt Nam thì hẳn game thủ nào cũng biết, để tránh tình trạng thua oan với những lý do như đồng đội AFK, team troll hay đối thủ thuê cày rank, thì chúng ta cùng tham khảo những phương án leo rank để có được lựa chọn tốt nhất trong các trận thi đấu.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/02/2015

(GameSao) - Bard – Ẩn Sĩ Lang Thang chính thức lộ diện; 02 bộ trang phục mới cực đẹp mắt của Galio và Xin Zhao; Kassadin được Riot nâng cấp hình ảnh…cùng hàng loạt những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 25/02 sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

[LMHT] 10 vị tướng sẽ giúp bạn thoát khỏi kiếp Đồng Đoàn (Phần cuối)

(GameSao) - Với loạt bài viết rất hữu ích này, GameSao tin chắc rằng trình độ của những người mới chơi hoặc chưa gặp may mắn trong LMHT sẽ gia tăng một cách đáng kể.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/01/2015

(GameSao) - Riot tiếp tục tung ra 05 bộ trang phục mới trong phiên bản 5.3; Sona có khá nhiều thay đổi về chỉ số cơ bản…cùng với rất nhiều tin tức nóng hổi của làng LMHT ngày 28/01 sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết này.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.2

(GameSao) - Bản cập nhật 5.2 sẽ chính thức xuất hiện tại máy chủ Bắc Mỹ vào 27/01 và sẽ có mặt tại Việt Nam sau đó vài ngày.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 23/01/2015

(GameSao) - 06 bộ Splash Art mới toanh đã được Riot thêm vào trò chơi; Tristana bị giảm sức mạnh chút ít; các trang bị đi rừng thay đổi về giá tiền…là những tin tức của ngày 23/01 mà người chơi LMHT cần biết.