Từ khi chính thức triển khai vào tháng 6/2018 đến nay, GrabFood cho biết bình quân hằng ngày đơn hàng GrabFood tăng 250 lần tính tại thời điểm giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, đang chia sẻ những thành tựu của GrabFood sau một năm ra mắt - Ảnh: H.Đ

7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, đến tháng 1/2019, GrabFood mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.

81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát được công bố vào cuối tháng 4/2019 bởi Kantar. Tỉ lệ này vào tháng 10/2018 Ià 48%, và là 68% vào tháng 1/2019.

Với thời gian giao hàng trung bình trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố cùa GComm vào tháng 12/2018) nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế đông đảo, hơn 190.000 đối tác.

Grab ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn vào tháng 6/2018.

GrabFood cũng tung chương trình Món “độc” quán quen, hợp tác cùng những thương hiệu như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria...Chương trình này sáng tạo những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo chỉ có trên GrabFood.