Sự kiện kết hợp nhằm kỷ niệm cột mốc mới nhất của công ty và những bước tiến quan trọng khác trong ngành. Công ty cũng đã khánh thành trụ sở mới tại Tầng 7, tòa tháp B Sky Park, số 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy.

{keywords}
Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của Savvycom cho cả hiện tại và tương lai 

Lễ khai trương diễn ra song song với hoạt động ký kết biên bản ghi nhớ giữa Savvycom và Đại học RMIT Việt Nam. Bản ghi nhớ bao gồm chương trình thực tập, giảng viên khách mời, dự án capstone, cũng như tăng cường hợp tác trong các dự án nghiên cứu chung và dự án tiến sĩ. 

Nhờ vậy, các nhà lãnh đạo của Savvycom có thể tham gia tích cực vào Ủy ban cố vấn công nghiệp của SSET, đồng thời tài trợ cho các chương trình tăng tốc khởi nghiệp, phát triển sáng kiến kinh doanh, tận dụng khả năng tuyển dụng Sinh viên RMIT và cựu sinh viên trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và chuyển đổi kỹ thuật số để mở ra nhiều cơ hội trên khắp thế giới. 

Ông Mark Tattersall, Phó trưởng phái đoàn, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam cho biết: "Tôi rất vui mừng khi các công ty như Savvycom - do bà Vân, cựu sinh viên người Úc đóng vai trò là giám đốc - đang tập trung hơn vào RMIT và các cơ sở giáo dục của Úc để giúp họ đảm bảo lực lượng lao động có kỹ năng kỹ thuật số theo yêu cầu của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng ở Việt Nam". 

Những cam kết phát triển hệ sinh thái CNTT tại Việt Nam trong tương lai 

Những động thái này thể hiện cam kết của công ty đối với kế hoạch phát triển nhằm đưa Savvycom trở thành công ty CNTT Việt Nam hàng đầu trong khu vực ASEAN vào năm 2025. Với thị trường đang phát triển mạnh mẽ và nguồn nhân tài đa dạng mà thị trường có thể đem đến, Savvycom sẽ tận dụng kiến thức chuyên môn ngày càng cao của nhân viên để thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công nghệ tài chính, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo và blockchain. 

Hai khía cạnh chính trong mục tiêu đạt được sự tăng trưởng này là đào tạo lực lượng lao động hiện tại thông qua nâng cao kỹ năng và tiêu chuẩn giáo dục như một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trước hết phải kể đến nền tảng của Savvylead 2022, chương trình đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai, sau đó là những chương trình được tổ chức thông qua quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều trường đại học khác nhau như RMIT Việt Nam và Đại học Phenikaa. 

Savvycom tin tưởng có thể đạt được quy mô với hơn 1000 nhân sự trước năm 2025 khi chứng kiến sự bùng nổ của nhu cầu thị trường cùng tốc độ tăng trưởng khách hàng hiện tại. Song song đó, phòng thí nghiệm blockchain dành cho nhân viên và sinh viên sử dụng, phát triển công nghệ mới đang được Savvycom chú trọng đầu tư, hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường.

Sau buổi lễ, khách mời được tham dự tiệc tối tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sang trọng, nơi có sự góp mặt của các lãnh đạo công ty và đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, trường đại học và đối tác toàn cầu để chia sẻ nhiều hơn và thảo luận về lộ trình phát triển trong tương lai của công ty. 

Với nhiều giải thưởng và danh hiệu quốc tế đã đạt được, Savvycom sẽ tiếp tục phát triển dựa trên sức mạnh ngày càng lớn về CNTT trong và ngoài nước, đặt mục tiêu phát triển tại khu vực ASEAN và hơn thế nữa. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng ghé thăm Savvycom thông qua các nền tảng sau: 
Trang web: https://savvycomsoftware.com 
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/savvycomsoftware 
Facebook: https://www.facebook.com/savvycom 
Giới thiệu về Savvycom 
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Có trụ sở chính tại Hà Nội và ba văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa Kỳ và Úc, sứ mệnh của công ty là tận dụng nguồn lực kỹ thuật tại Việt Nam và trao quyền cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới bằng cách sử dụng sức mạnh công nghệ, trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN và hơn thế nữa. 

Phương Dung