say

Cập nhập tin tức say

Viện bảo tàng lưu giữ những câu chuyện sau cơn say

Một viện bảo tàng chuyên về những câu chuyện xảy ra với người say đã vừa ra mắt. Chính bạn cũng có thể chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm của mình cho viện bảo tàng này.

TRÊN CÀNH HOA CÓ NỖI BUỒN ĐANG PHAI

Xin giới thiệu chùm thơ trong tập "Trên cành hoa có nỗi buồn đang phai" sắp được xuất bản của Đỗ Thu Hằng, cây bút trẻ được bạn đọc chú ý. 

2 gã say phá phách đen đủi gặp chủ cửa hàng là cao thủ Judo

Tấn công một cửa hàng, phá phách đồ, 2 gã say không ngờ phải đụng độ với chủ cửa hàng là một cao thủ Judo.

Clip phù dâu chết vì thi uống rượu gây xôn xao mạng

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là phù dâu thi uống rượu trong một đám cưới say đến bất tỉnh khiến nhiều người xem choáng váng.

Vợ tôi “say” chàng thợ may trẻ khéo tay lại chiều khách

Bị phát hiện sự việc, vợ tôi đành sụt sùi thú nhận rằng vì chàng thợ may trẻ khéo tay lại chiều khách quá nên nhỡ “say” mà quên mất hạnh phúc gia đình.

Cách đơn giản để không mệt và say khi uống rượu

Bên cạnh việc hạn chế tửu lượng và tác hại của rượu, bạn cần lưu ý một số lời khuyên dưới đây để đảm bảo sức khỏe.

Người đàn ông say làm trò cười với chiếc xe máy

Do say rượu, người đàn ông không thể trụ vững dù đã được một thanh niên giữ xe máy cho đứng vững. Trong khi một số thanh niên ngồi trên ô tô quay clip và cười sằng sặc.

Đâm chết vợ vì bị mắng 'nhậu yếu còn bày đặt'

Người chồng nhậu say xỉn gục trên bàn, vợ buông lời miệt thì ''nhậu yếu còn bày đặt, không nhậu được thì dậy giữ con cho tao nhậu...''. Người chồng tự ái đã dùng dao đâm chết vợ. 

Clip hot: Thanh niên Texas say thuốc lào Hà Nội

 Cộng đồng mạng và các mạng xã hội trong nước đang chia sẻ với nhau đoạn video khá thú vị và hài hước về một du khách người Mỹ trải nghiệm hút thuốc lào tại Hà Nội.

Thời sự tuần qua: Tướng Thạch tự tháo dỡ biệt thự

Bộ trưởng đầu tiên lập facebook; Điện lên 2.579 đồng/kWh; Đề xuất 'tịch thu xe khi say'; Máy bay VNA suýt đụng máy bay khác; Cho DN nước ngoài thuê đất vượt cả quyền Chính phủ; Xử kẻ giết người trong vụ án oan chấn động...

Bắt trộm như truyện tiếu lâm

Chuyện bi hài khi hai tên đã chạy thoát, nhưng tên còn lại vì quá say không về được đành bị tóm trong một tình huống như truyện tiếu lâm.