ĐT Pháp

Cập nhập tin tức ĐT Pháp

Pogba bức xúc MU: 'Tôi lãng phí mất 5 năm sự nghiệp'

Paul Pogba lên tiếng thừa nhận, anh đã lãng phí khoảng thời gian tốt nhất sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Đồng đội vào bóng ác ý, Mbappe lăn đùng chấn thương

Bị trung vệ Adil Rami phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau, sao trẻ tuyển Pháp - Kylian Mbappe đau đớn nằm sân khiến người hâm mộ "những chú gà trống Gaulois" vô cùng lo lắng.

Giroud và Fekir tỏa sáng, Pháp thắng dễ Ireland

Thử nghiệm nhiều vị trí chuẩn bị cho World Cup 2018 nhưng tuyển Pháp vẫn không mấy khó khăn đánh bại Ireland 2-0 nhờ các pha lập công của Giroud và Fekir.

Deschamps mắng xối xả cầu thủ từ chối phục vụ ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps cho rằng, tiền vệ trẻ Adrien Rabiot đã mắc sai lầm lớn khi yêu cầu rút tên khỏi danh sách dự bị tuyển Pháp cho chiến dịch World Cup 2018.

Tuyển Pháp: Martial và Lacazette bị loại khỏi World Cup 2018

Hai chân sút ở Premier League là Martial và Lacazette đều không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Pháp dự VCK World Cup 2018 mà HLV Deschamps vừa công bố.

Chơi cực hay ở MU, Martial bất ngờ bị gạt ra rìa

Chơi cực hay với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho MU kể từ đầu mùa, nhưng Anthony Martial vẫn không được HLV Deschamps gọi vào ĐT Pháp đá vòng loại World Cup 2018.

Deschamps công bố danh sách ĐT Pháp dự Euro 2016

HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức dự VCK Euro 2016 sắp tới, với nhiều cái tên đang đạt phong độ cao như Kante, Payet hay Griezmann.

Benzema bị tuyển Pháp loại vô thời hạn

Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) đã quyết định "gạch tên" chân sút Real ra khỏi ĐTQG, mà viễn cảnh tồi tệ nhất có thể lỡ hẹn VCK EURO 2016, do scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.

Cận cảnh Martial chống nạng ra ôtô

Tiền đạo đang chơi rất ấn tượng trong màu áo M.U vừa dính chấn thương đáng tiếc trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và Pháp tại sân Wembley đêm qua.

Trọng tài bắt trận Pháp – Đức kể về trải nghiệm kinh hoàng

Vụ khủng bố ở Paris quả thực là ký ức đáng sợ đối với những ai có mặt ở thủ đô nước Pháp thời điểm ấy.