Sconnect

Cập nhập tin tức Sconnect

eOne vẫn tấn công Wolfoo sau thương vụ 'bán mình'

Sau khi đã mất quyền sở hữu Peppa Pig nhưng eOne vẫn tiếp tục đánh bản quyền Wolfoo (thuộc quyền sở hữu của Sconnect Việt Nam) trên YouTube với cáo buộc vi phạm bản quyền.

Lần đầu tiên lĩnh vực hoạt hình xác lập 2 kỷ lục Việt Nam

Hãng phim hoạt hình Việt Nam - Sconnect vừa được cấp chứng nhận công nhận 2 kỷ lục là sở hữu số lượng bản quyền phim hoạt hình và phim hoạt hình Việt Nam phát hành đa ngôn ngữ trên nền tảng YouTube có nhiều tập nhất.

Phim hoạt hình Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng tại Trung Quốc

Sconnect Việt Nam đã được bồi thường 400.000 Nhân dân tệ (tương đương 1,3 tỷ đồng) trong vụ kiện một doanh nghiệp Trung Quốc vi phạm bản quyền phim hoạt hình Wolfoo trên các nền tảng Youku và Tencent Video.

Ứng dụng AI vào sản xuất phim hoạt hình 3D 'Trạng Quỳnh thời nhí nhố'

Ông Tạ Mạnh Hoàng, Tổng Giám đốc Sconnect cho biết, đã đưa ChatGPT để thu thập dữ liệu và nhu cầu khách hàng, sáng tạo ý tưởng để đưa ra được tình huống, tạo ra thiết kế mang tính trải nghiệm nhằm hỗ trợ sản xuất các bộ phim hoạt hình.

Một doanh nghiệp Việt thiệt hại 10 triệu USD do bị YouTube khóa kênh

Do bị YouTube xóa, khóa 3.000 video Wolfoo trong vụ tranh chấp bản quyền với EO, xảy ra từ đầu năm 2022 tới hết tháng 7/2023, Sconnect ước tính thiệt hại lên tới 10 triệu USD.

Hội Truyền thông số lên tiếng vụ 3.000 video Wolfoo bị YouTube xóa

Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) vừa có văn bản gửi các cơ quan quản lý Nhà nước của Việt Nam đề nghị xem xét bảo vệ các video Wolfoo trên YouTube.

Hơn 3.000 video Wolfoo bị xóa trên YouTube, Sconnect phát đơn “kêu cứu”

Sconnect, chủ sở hữu của bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo, tiếp tục kêu cứu tới các cơ quan chức năng của Việt Nam để hỗ trợ trao đổi với YouTube ngừng tiếp nhận các yêu cầu đánh bản quyền từ phía chủ sở hữu Peppa Pig.

Tòa án Hà Nội thụ lý vụ án Sconnect kiện eOne xâm hại quyền tác giả

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, Tòa án nhân dân TP Hà Nội thụ lý vụ án Sconnect kiện eOne là sở cứ quan trong để Cục làm việc với Google xử lý việc tranh chấp bản quyền.

Hội Truyền thông số đề nghị Google đối xử công bằng với doanh nghiệp Việt

Hội Truyền thông số đề nghị Google đảm bảo quyền kinh doanh bình đẳng giữa doanh nghiệp Việt và Anh trong vụ tranh chấp bản quyền Wolfoo.

Một doanh nghiệp Việt gửi đơn lên Bộ TT&TT “tố” bị nước ngoài chèn ép

Sconnect gửi đơn lên Bộ TT&TT nhờ hỗ trợ bảo vệ bản quyền và yêu cầu hai doanh nghiệp nước ngoài chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng.

Vừa thua kiện ở Nga, Entertainment One tiếp tục bị kiện tại Việt Nam vì tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ

Vụ tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ giữa bộ nhân vật hoạt hình “make in Vietnam” Wolfoo bắt đầu kịch tính khi Sconnect đâm đơn kiện Entertainment One ra tòa tại Việt Nam.