Truyền hình cáp SCTV là một trong những đơn vị tiên phong trong lộ trình số hóa truyền hình của Chính phủ. Thời gian qua, SCTV liên tục mở rộng và tăng cường chất lượng phủ sóng DVB-T2. Hiện nay, truyền hình cáp SCTV đã triển khai thí điểm dịch vụ truyền hình Kỹ thuật số DVB-T2 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu và từ ngày 01/04/2020 triển khai tại TP.HCM.

Sử dụng dịch vụ truyền hình KTS DVB-T2 của SCTV, khách hàng sẽ được thưởng thức trên 130 kênh truyền hình KTS chất lượng HD; Các kênh truyền hình đặc sắc, hình ảnh siêu nét, có chọn lọc. Quý khách hàng SCTV có thể xem hướng dẫn dò kênh DVB-T2 tại mục hỗ trợ khách hàng trên website www.sctv.com.vn.

SCTV cũng đưa ra những gói dịch vụ mang lại nhiều tiện ích và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Điển hình là dịch vụ “Trọn gói Internet siêu tốc - truyền hình siêu nét" giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Không những thế, khách hàng còn được hưởng ưu đãi đóng trước cước thuê bao được tặng thêm tháng sử dụng.

Đại diện truyền hình cáp SCTV cho biết: “Khi chúng tôi giới thiệu dịch vụ truyền hình KTS DVB-T2 có rất nhiều khách hàng thắc mắc. Nhưng khi được giải thích rõ về bản chất cũng như những ưu điểm của tín hiệu truyền hình này cùng với những thông tin về lộ trình số hóa truyền hình của Chính phủ thì khách hàng vui vẻ đón nhận và đánh giá rất cao về chất lượng tín hiệu cũng như dịch vụ”.

Mặc dù quá trình triển khai đề án số hóa truyền hình gặp không ít khó khăn và vướng mắc nhưng với sự nỗ lực hết mình và quyết tâm cao, truyền hình cáp SCTV đã thực hiện nhanh chóng việc chuyển đổi tần số và công nghệ để bắt kịp với tiến độ của đề án. Qua đó, SCTV khẳng định vị trí của mình trong ngành truyền thông - viễn thông và góp phần vào sự phát triển ICT ở Việt Nam.

SCTV là mạng cáp với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. SCTV đã sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả. Ngoài ra, các gia đình vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đa dạng vừa có thể lướt Internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Dịch vụ “Trọn gói Internet siêu tốc - truyền hình siêu nét” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.